Cục Đường bộ trả lời về việc xe lớn vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Trước việc Thừa Thiên Huế, Quảng Trị không đồng ý phương án cấm ôtô trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Cục Đường bộ Việt Nam có văn bản trả lời.
1.161 kết quả phù hợp
Trước việc Thừa Thiên Huế, Quảng Trị không đồng ý phương án cấm ôtô trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Cục Đường bộ Việt Nam có văn bản trả lời.
Hai tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị chỉ ra nhiều bất cập, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nếu cấm xe tải nặng, xe khách trên 30 chỗ lưu thông vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Từ ngày 4/4, xe khách trên 30 chỗ, xe đầu kéo, xe tải nặng từ 6 trục trở lên sẽ lưu thông theo hướng nào khi bị cấm đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn?
Cục Đường bộ Việt Nam vừa chốt phương án cấm xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ ngày 4/4.
Trước đề xuất cấm ô tô khách trên 30 chỗ, xe tải nặng trên 30 tấn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, lo ngại dồn áp lực lên Quốc lộ 1, nhiều ý kiến đề xuất phân luồng theo giờ.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa kiến nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam từ chối đăng kiểm với gần 600 ô tô chưa nộp phạt hành chính.
Tình hình tai nạn giao thông có xu hướng tăng, cử tri An Giang kiến nghị ngành giao thông vận tải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ quy trình sát hạch đào tạo lái xe.
Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án phân luồng giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Rà soát điều chỉnh tốc độ khai thác thấp hơn thiết kế, phân luồng phương tiện, thậm chí hạ cấp đường… là các đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu TNGT ở cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Bộ Giao thông Vận tải sẽ nghiên cứu đầu tư nâng cấp các tuyến quốc lộ trên địa bàn Thanh Hóa vào thời điểm thích hợp khi cân đối được nguồn vốn.
Bộ phận một cửa của UBND quận Nam Từ Liêm, huyện Đan Phượng sẽ được Sở GTVT Hà Nội ủy quyền cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX).
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các cơ quan có liên quan khẩn trương hoàn thành việc rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông để nâng cao an toàn tuyến Cam Lộ - La Sơn.
Theo ông Nguyễn Văn Quyền, cao tốc nhằm vận chuyển hàng hoá, hành khách lưu thông nhanh hơn, thuận tiện hơn. Nếu hạn chế những xe này thì đồng nghĩa hạn chế hiệu quả đầu tư.
Nhằm nâng cao an toàn giao thông cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh sẽ tổ chức đếm, phân loại xe, trình phương án phân luồng trước ngày 17/3 tới đây.
Thủ tướng Chính phủ ký Công điện số 20/CĐ-TTg về khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn thuộc địa phận Thừa Thiên Huế.
Xe khách trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn phát tín hiệu giám sát hành trình (GPS) lần cuối cùng vào lúc 18h49, vận tốc ghi nhận 51km/h.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện 17/CĐ-TTg ngày 5/3/2024 về khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Tuyên Quang.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các địa phương tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát doanh nghiệp vận tải hành khách thực hiện các quy định về thời gian lái xe, tốc độ...
Qua khảo sát, lực lượng chức năng đề xuất sẽ lắp camera phạt nguội phóng nhanh, vượt ẩu... tại một số điểm trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Cao tốc 2 làn Cam Lộ - La Sơn (98,3 km) được gọi là tuyến cao tốc nguy hiểm nhất hiện nay do phương án tổ chức giao thông chưa phù hợp.