Nhức nhối nạn khai thác tình dục trẻ em tại Indonesia
Nạn mại dâm và lợi dụng tình dục trẻ em bùng nổ trên đảo Batam, Indonesia. Một phần lớn nhu cầu cho loại dịch vụ này đến từ đất nước láng giềng Singapore.
393 kết quả phù hợp
Nhức nhối nạn khai thác tình dục trẻ em tại Indonesia
Nạn mại dâm và lợi dụng tình dục trẻ em bùng nổ trên đảo Batam, Indonesia. Một phần lớn nhu cầu cho loại dịch vụ này đến từ đất nước láng giềng Singapore.
Đình chỉ công tác phó giám đốc hãng taxi nổ súng dọa tài xế
Giám đốc hãng taxi Nam Thắng khẳng định công ty không có súng và việc phó giám đốc hãng này nói được Sở Nội vụ Kiên Giang cấp phép sử dụng súng là sai.
Phó giám đốc hãng taxi ở Phú Quốc nổ súng dọa tài xế
Bị người hợp tác kinh doanh chỉ tay vào mặt, ông Lý rút súng bắn một phát để dọa tài xế trước cửa phòng làm việc trước sự chứng kiến của nhiều người.
Hơn 1.000 taxi ồ ạt theo nhau ra Phú Quốc
Ngoài 5 hãng taxi với hơn 1.000 chiếc, đảo ngọc Phú Quốc còn có hơn 100 xe tư nhân đưa đón khách đi tham quan các khu du lịch.
Cảnh sát giao thông quật ngã tài xế taxi đỗ xe giữa đường
Để xe vi phạm dừng giữa lòng đường, tài xế taxi không chấp hành yêu cầu xuất trình giấy tờ của CSGT. Chiến sĩ CSGT buộc phải quật ngã người vi phạm xuống lòng đường, khống chế.
Bị hoài nghi vụ chi trăm triệu USD đấu Grab, sếp Phương Trang nói gì?
CEO Phương Trang Nguyễn Trí Dũng cho biết doanh nghiệp này không cạnh tranh trực tiếp với Grab cũng không bỏ một lúc 100 triệu USD đầu tư mà chia thành từng giai đoạn.
Uber 'chết', taxi truyền thống sẽ bớt một đối thủ
Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.
Uber để lại gì sau 4 năm đến Việt Nam?
Ngoài những lùm xùm cạnh tranh với taxi truyền thống, lách thuế, không thể phủ nhận Uber đã để lại những điều tích cực, thổi luồng gió mới với thị trường Việt Nam.
Những thị trường Uber từng tháo chạy giờ ra sao?
Đông Nam Á không phải là thị trường duy nhất mà Uber phải từ bỏ. Kịch bản hãng xe công nghệ này bị đối thủ cạnh tranh mua lại đã từng xảy ra nhiều lần với Uber.
Uber, Grab sẽ được xem là ‘taxi điện tử’
Trong dự thảo Nghị định 86 mới, Uber, Grab được xếp là hãng kinh doanh vận tải taxi tính tiền thông qua phần mềm, do đó gọi là “taxi điện tử”.
Bộ trưởng Giao thông: Phải xử lý được Uber, Grab khi xảy ra sự cố
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định phải quy được trách nhiệm của tài xế và Uber, Grab khi xảy ra sự cố như cướp giật, hành khách bỏ quên đồ...
Cảnh sát 113 Kiên Giang bị tố đánh dân chảy máu đầu
Anh Út cho biết khi anh yêu cầu cảnh sát không được áp giải tài xế taxi lên xe thì bị một đại úy dùng dùi cui đánh vào đầu.
Người dân bắt nghi phạm dùng dao đâm cô gái để cướp xe máy
Nghe tiếng tri hô của cô gái bị cướp xe máy, tài xế taxi đã dừng xe truy đuổi, quật ngã tên cướp, phối hợp cùng người dân bắt nghi phạm, giao cho công an.
Taxi truyền thống và Uber, Grab: Thay đổi để tồn tại
Câu chuyện taxi truyền thống đối đầu với Uber, Grab đang là minh chứng rõ nét nhất cho làn sóng công nghiệp 4.0 khi ở đó doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại nếu biết tự thay đổi mình.
‘798Mười’: Cười sảng khoái mà không nhảm
Các tác phẩm của Dustin Nguyễn gắn liền với sự dân dã của người Việt. “798Mười” là một bộ phim như thế, hài hước và gần gũi, thân quen.
Dịch vụ bán tem nam châm cho tài xế Uber, Grab nở rộ
Tem dán sườn nam châm được quảng cáo có thể tháo ra, dán vào dễ dàng, giúp tài xế Grab, Uber “lách luật” trong trường hợp cần thiết được rao bán bán với giá 25.000-30.000 đồng/cặp.
Bộ GTVT yêu cầu dừng hoạt động tại 3 tỉnh, Grab nói dư luận hiểu nhầm
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Grab dừng hoạt động tại 3 địa phương không nằm trong đề án thí điểm và sẽ tiếp tục xử lý nghiêm.
Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương khuyến khích người dân dùng xăng E5
Bộ Công Thương được yêu cầu thực hiện các công tác phối trộn để đảm bảo nguồn cung, chất lượng xăng E5 và tuyên truyền, khuyến khích người dân sử dụng nhiên liệu này.
Lượng tiêu thụ xăng E5 tại TP.HCM chỉ chiếm 30%
Theo thống kê của một số doanh nghiệp bán lẻ tại TP.HCM, sau hai ngày bán xăng E5, lượng tiêu thụ loại xăng sinh học này chỉ chiếm 30%, bởi người tiêu dùng chưa thực sự tin tưởng.
‘Có khách hàng đến to tiếng và yêu cầu hút xăng E5 ra’
Theo nhân viên tại một số cửa hàng xăng dầu, đa phần khách đón nhận xăng E5 khá tích cực, nhưng vẫn có người e dè, thậm chí phản ứng gay gắt sau khi mua xăng sử dụng.