Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
522 kết quả phù hợp
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Mặc dù từng giữ vai trò quan trọng trong một công ty về thiết kế nội thất với mức lương rất cao, nhưng Minh vẫn quyết định từ bỏ.
Trước khi túi cám con cò xuất hiện tại Nhật Bản, mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh đã trở thành một trào lưu trên thế giới.
"Sự hiếu kỳ của một nữ sinh Mỹ tại Nhật Bản cùng sự hấp dẫn của thế giới tội phạm ngầm ở Tokyo khiến tôi không thể dừng những câu hỏi về Yakuza", nữ sinh Mỹ kể trên Travelerstales.
Có vẻ như món bánh mì đang thật sự “soán ngôi” của phở và trở thành món ăn Việt Nam được người nước ngoài yêu thích nhất.
Giá 20.000 - 40.000 đồng/suất, đồ ăn kèm được bày trên đĩa lớn, quán bánh mì trên phố cổ ở Hà Nội gần như lập kỷ lục với số bánh bán ra lên tới 2.000 chiếc/ngày.
Bức ảnh chụp phụ nữ Việt Nam dệt lưới đánh cá đã chiến thắng tại hạng mục châu Á trong một cuộc thi ảnh quốc tế về đời sống đô thị ấn tượng.
Để người mua xếp hàng chờ hoặc tự phục vụ, yêu cầu trả tiền trước, thậm chí khách gọi ít đồ ăn không bán... là những kiểu kinh doanh không giống ai ở một số hàng quán tại Hà Nội.
Việc sở hữu gương mặt, cử chỉ, điệu bộ giống những nhân vật quan trọng trên thế giới khiến cuộc sống của nhiều "thường dân" trở nên thú vị hơn.
Đều là những quốc gia đứng đầu trong danh sách đất nước nguy hiểm, tuy nhiên, nếu vượt qua nỗi sợ hãi này, ẩm thực tại Barazil, Nam Phi, Ethiopia... đều đáng để thử.
Các loại ô mai được bày la liệt trên nền đất, không hạn sử dụng, không nguồn gốc xuất xứ, không thành phần sản xuất.
Rằm tháng 8 đã qua hơn 3 tuần, trên nhiều tuyến đường ở TP.HCM vẫn còn không ít các hàng quầy bán bánh trung thu.
Mức giá rẻ, mang danh hiệu cao cấp, kèm những lời giới thiệu "có cánh" là những lý do khiến bánh trung thu ế ẩm trong các sạp hàng trở nên đắt khách trên mạng.
Chính quyền Hong Kong vừa công khai danh sách các công ty nhập dầu bẩn của Chang Guann để kinh doanh, trong đó có cả những thương hiệu quốc tế đang có mặt tại Việt Nam.
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Không bán hết trong dịp Rằm tháng 8, các loại bánh trung thu được tập kết lại và bằng mọi giá phải "giải phóng" trước hạn sử dụng.
Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của ông Nguyễn Thanh Chấn, một chủ cửa hàng bánh đậu xanh đã tặng cho người mang án oan 10 năm 100 triệu đồng.
Chờ khuyến mại để mua hàng là “chiêu” nhiều người tiêu dùng áp dụng. Nhưng săn hàng giảm giá, khuyến mại để mua cho “cả họ”, “cả làng” chắc chỉ mới xuất hiện gần đây.
Mặc dù Yến đã khóa yên xe cẩn thận, nhưng chị vẫn bị kẻ gian lấy mất giỏ xách gồm giấy tờ tùy thân và 20 triệu đồng.
Thị trường bánh trung thu ế ẩm khiến các gian hàng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng giảm giá "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 tặng 4".