Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
1.055 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khai trương 3 siêu thị mới, Mia.vn giảm giá đến 50%
Nhân dịp khai trương 3 siêu thị mới tại TP.HCM, hệ thống siêu thị vali Mia tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.
Một thuê bao mua vé Vietlott qua mạng trúng hơn 43 tỷ đồng
Đây là vé trúng độc đắc được mua trên kênh ứng dụng có giá trị lớn thứ 2 từ trước đến nay. Sau khi đóng thuế, người may mắn thực lĩnh gần 39 tỷ đồng.
Kinh doanh khởi sắc, Taseco Airs vẫn có nguy cơ bị huỷ niêm yết
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Masan khai trương cửa hàng WIN mới với thiết kế ấn tượng
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Người thay đổi cách sản xuất, mua sắm, tiêu thụ thực phẩm ở Mỹ
Thành công nổi bật của Whole Foods đã thay đổi cả những đối thủ kỳ cựu trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Dịch vụ làm mâm cỗ Trung thu 'cháy hàng'
Nhiều cửa hàng làm dịch vụ trang trí mâm cỗ Trung thu ở Hà Nội đang quá tải đơn hàng, không dám nhận thêm do lượng khách đặt quá đông.
Thành phố có nhiều quán cà phê nhất thế giới
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng hiện thực hóa "giấc mơ Trung Hoa" bằng cách điều hành một quán cà phê riêng.
Mua combo bữa ăn healthy một tuần, cãi nhau với quán sau 2 ngày
Các dịch vụ cung cấp bữa ăn lành mạnh (fit meal) nở rộ vì tiện lợi, đa dạng nhưng chi phí cao và đôi khi bị phàn nàn giao hàng trễ, thực đơn mau chán.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Apple Store đầu tiên nổi trên mặt nước có gì đặc biệt?
Cửa hàng mới nhất của Apple được đặt ở Marina Bay Sands (Singapore), với thiết kế trông giống quả bóng thủy tinh nổi trên mặt nước.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Tháng Ngâu đã đi qua gần một nửa, thị trường xe máy vẫn không quá sôi động do nguồn cung thiếu ổn định và ít chương trình khuyến mại.
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.