Pháp khủng hoảng mù tạt
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.
1.137 kết quả phù hợp
Pháp đang đối mặt với việc thiếu mù tạt - một loại gia vị yêu thích - kéo dài hàng tuần, do tình trạng biến đổi khí hậu, gián đoạn chuỗi cung ứng cùng nhiều vấn đề khác.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
KiotViet phiên bản FnB mới vừa ra mắt hứa hẹn là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang lại doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch Covid-19.
Thương hiệu Thái Tuấn khai trương cửa hàng tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn chinh phục các tín đồ thời trang nơi đây với sản phẩm đa dạng, chất lượng.
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Sự xuất hiện của LocknLock Vinhomes Symphony được kỳ vọng mang đến người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ, trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Hà Nội.
Công ty Dr.Win đang có những động thái mới trong việc chuẩn bị vốn và tuyển dụng nhân sự cho kế hoạch mở rộng thời gian tới.
Là giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Trái Đất Lindsey Coffey và Destiny Wagner có dịp đến thăm Aqua City - khu đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM.
Hệ thống Di Động Việt vừa khai trương hai cửa hàng tại Tiền Giang và Bến Tre, nâng tổng số lượng lên gần 40 điểm kinh doanh trên toàn hệ thống.
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Thời tiết Hà Nội nắng nóng, khiến một số cửa hàng kem nổi tiếng như Tràng Tiền, Thuỷ Tạ, Hồ Tây... trở nên đông đúc vào buổi tối.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Sự việc của Hiền Hồ hay Hữu Tín gây xôn xao dư luận thời gian qua. Những vụ lùm xùm khiến các nghệ sĩ một lần nữa mất điểm trong mắt công chúng.
Trong bối cảnh đồng tiền của Nhật ngày càng mất giá, chi phí nguyên vật liệu và hàng hóa tăng cao, các cửa hàng đồng giá 100 yen ở Nhật phải thay đổi để thích ứng.
Cướp có súng, phá hoại, đột nhập và hành hung… chỉ là một số khó khăn mà các chủ tiệm tại Little Saigon ở Oakland, Mỹ, phải đối mặt thường xuyên.