Người dùng xếp hàng 'mua 1 tặng 1' Oppo Reno2 F tại Hà Nội
Chương trình diễn ra lúc 6h ngày 4/1 nhưng hàng trăm người dùng đã xếp hàng chờ mua sản phẩm từ rất sớm.
371 kết quả phù hợp
Người dùng xếp hàng 'mua 1 tặng 1' Oppo Reno2 F tại Hà Nội
Chương trình diễn ra lúc 6h ngày 4/1 nhưng hàng trăm người dùng đã xếp hàng chờ mua sản phẩm từ rất sớm.
Bigphone+ đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường điện máy Campuchia
Đây là lần đầu tiên Thế Giới Di Động khai trương cửa hàng điện máy ở Campuchia, đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong vòng một năm ra mắt tại đất nước này.
Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo
Trong cái giá rét mùa đông miền Bắc, hàng trăm hộ gia đình khó khăn của tỉnh Hoà Bìnhnô nức đến ủy ban xã để đón nhận những phần quà yêu thương từ Điện máy Xanh và đối tác.
Đồng hồ Thế Giới Di Động mở rộng thị trường ra khu vực miền Bắc
Thành công tại thị trường miền Nam, đồng hồ Thế Giới Di Động tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh ra miền Bắc với kỳ vọng tăng trưởng cao.
Bách Hóa Xanh muốn thu về 2.000 tỷ mỗi tháng
Trong kế hoạch doanh thu hơn 122.000 tỷ đồng của Thế Giới Di Động năm 2020, Bách Hóa Xanh được kỳ vọng đem về hơn 24.000 tỷ đồng, tương đương 20% tổng doanh thu hệ thống.
Vingroup đã đổ bao nhiêu tiền vào VinPro trước khi giải thể?
Thông qua giao dịch góp vốn và cho vay, Vingroup đã rót hàng nghìn tỷ vào VinPro trước khi giải thể. Tập đoàn này từng thâu tóm cả chuỗi Viễn Thông A để tăng thị phần.
Ông chủ Thế giới Di động muốn thu hơn 5,2 tỷ USD năm sau
Đây là kế hoạch tham vọng nhất của các ông chủ Thế giới Di động từ trước đến nay khi doanh thu ước tính cả năm 2020 sẽ vượt mốc 5 tỷ USD, tăng 13% so với kế hoạch năm 2019.
Cuộc đua trên thị trường đồng hồ của Thế giới Di động và PNJ
Mới triển khai bán đồng hồ từ đầu tháng 3 năm nay nhưng Thế giới Di động đã sở hữu số lượng cửa hàng gấp nhiều lần đối thủ đi trước là Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
Điện máy Trần Anh thu hơn trăm tỷ từ Thế giới Di động
Hoạt động của Công ty CP Thế giới số Trần Anh hiện nay chỉ là cho công ty mẹ - Thế giới Di động, thuê lại thương hiệu và các cửa hàng từng sở hữu.
Thế giới Di động tiếp tục thử nghiệm bán kính thuốc
Sau kính mát thời trang, kính thuốc là sản phẩm tiếp theo được Thế giới Di động thử nghiệm trong chiến lược bán những mặt hàng "chưa từng bán".
Bamboo đón máy bay Airbus A320neo đầu tiên mang ‘áo’ Fly Green
Bamboo Airways vừa đón máy bay Airbus A320neo đầu tiên mang số hiệu VN-A596. Máy bay này gây ấn tượng với dòng chữ “Fly Green” mang thông điệp ý nghĩa về môi trường.
Điện Thoại Siêu Rẻ thu hơn nửa tỷ đồng/tháng ở mỗi cửa hàng
Thế giới Di động cho biết doanh thu mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đạt hơn 500 triệu đồng/tháng. Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm mô hình mới này tại thị trường tỉnh.
Các chuỗi bán lẻ của Thế giới Di động lãi ròng 11 tỷ mỗi ngày
Doanh thu 9 tháng của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động đã đạt 77.769 tỷ đồng, tăng hơn 11.000 tỷ (17%) so với cùng kỳ năm trước, nhưng mới hoàn thành 72% kế hoạch cả năm.
Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
Smartphone bão hòa, Thế giới Di động muốn thu thêm 3.000 tỷ từ laptop
Song song việc thử nghiệm chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, Thế giới Di động bắt đầu mở rộng kinh doanh laptop với mục tiêu chiếm 50% thị phần, thu về 6.000-7.000 tỷ đồng mỗi năm.
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận Thế Giới Di Động vẫn giảm
Với 290 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đạt được trong tháng 7, đây là tháng thứ 3 liên tiếp lợi nhuận sau thuế của Thế Giới Di Động sụt giảm.
Thế Giới Di Động được và mất gì khi tăng nhanh số lượng cửa hàng?
Tăng mạnh số cửa hàng điện máy và bách hóa giúp doanh thu và lợi nhuận của Thế Giới Di Động cải thiện nhưng nó cũng có tác động ngược lại tới các chỉ số tài chính.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
Nền tảng online của TGDĐ hút gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng
Thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (omni-channel) mà Thế Giới Di Động nhắm đến.
Nhà thuốc An Khang của Thế giới Di động đang thua lỗ
Sau hơn một năm Thế giới Di động rót vốn vào chuỗi nhà thuốc An Khang, hệ thống phân phối dược phẩm này vẫn hoạt động kém hiệu quả, hiện lỗ lũy kế gần 2,6 tỷ đồng.