Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
11.145 kết quả phù hợp
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Tivi, tủ lạnh xuống đường bán Tết
Sát Tết Ất Tỵ, các chuỗi điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... trưng bày nhiều sản phẩm ngay trước cửa hàng, chủ yếu là hàng giá vừa phải, giảm giá sâu để hút khách.
Điều chưa từng có xảy ra tại Nhật Bản
Các hãng Trung Quốc như Hisense, TCL đánh bại Sony hay Panasonic tại chính thị trường TV Nhật Bản nhờ giá tốt, thu hút người dùng trẻ.
Quầy ngân hàng kín khách giao dịch ngày cuối trước nghỉ Tết
Các quầy giao dịch tại TP.HCM và Hà Nội đông khách trong ngày cuối ngân hàng làm việc trước Tết Nguyên đán. Bất ngờ khi các cây ATM không chứng kiến cảnh chen chúc như mọi năm.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Xếp hàng mua quần áo đến khuya ở Hà Nội
Nhiều cửa hàng ở phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) lùi thời gian đóng cửa đến khuya, thay vì 22h thường ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm.
Linh vật rắn vàng được khen 'ngầu' ở Quảng Nam
Hình ảnh cặp linh vật rắn năm Ất Tỵ 2025 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.
Dương Tử thăng hạng diễn xuất với 'Quốc sắc phương hoa' trên K+
Với diễn xuất được công nhận, Dương Tử đang thiết lập nhiều kỷ lục trên màn ảnh Hoa Ngữ với bom tấn cổ trang “Quốc sắc phương hoa”.
Toyota dẫn đầu, Tesla trượt dài trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu
Toyota là nhà sản xuất ôtô có giá trị thương hiệu cao nhất, xếp sau lần lượt là Mercedes, Hyundai và Tesla.
'Lạm phát' tàu hỏa du lịch hạng sang
Năm 2025 thế giới sẽ chứng kiến loạt chuyến tàu hạng sang với chung một phong cách thiết kế sang trọng, cổ điển, lượng đặt chỗ giới hạn và mức giá ngày càng cao, theo Bloomberg.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng trong năm 2024
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Chi tiêu mạnh tay, Man City thách thức Premier League?
Đội chủ sân Etihad dường như tự tin rằng họ sẽ thắng trong vụ kiện liên quan đến 130 cáo buộc vi phạm quy định tài chính của Premier League.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Cuộc đấu trí với 'cỗ máy lừa đảo và rửa tiền' ở bên kia biên giới
Các điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự (CATP Hà Nội) đã lật tẩy đường dây lừa đảo, rửa tiền xuyên quốc gia, bắt giữ 21 đối tượng liên quan.
Công ty nhỏ bé cạnh tranh với Apple để chiếm lấy bàn tay người dùng
Từ trụ sở cách Silicon Valley hơn 8.000 km, chiếc nhẫn thông minh của Oura đo lường sức khỏe tim mạch và dự đoán khi nào bạn có thể bị ốm.
Bỏ tiền thuê văn phòng 'giả' để giấu cảnh thất nghiệp
Mô hình cho thuê văn phòng giả nở rộ tại Trung Quốc, cho phép người thất nghiệp che giấu tình trạng của bản thân với gia đình, bạn bè.
Vì sao các 'gã khổng lồ' thế giới đều theo đuổi mô hình hệ sinh thái?
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu trong một điểm chạm, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng toàn cầu trong tương lai.
Uống có trách nhiệm để mỗi cuộc hội ngộ Tết thêm trọn vẹn
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng văn hóa uống có trách nhiệm, ưu tiên giải pháp an toàn giao thông sau mỗi buổi tiệc để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.