Chi gần 100 triệu đồng trang trí nhà thuê
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
803 kết quả phù hợp
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Với giá thành rẻ, dễ áp dụng và khả năng tích hợp cao, công nghệ thu phí không dừng đang áp dụng ở Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tình hình trong nước.
Phương tiện có nhu cầu dán ETC phải mang đến các điểm dán thẻ thay vì đăng ký tự dán tại nhà như trước đây.
Nhiều tài xế đã dán thẻ ETC, nộp tiền vào tài khoản nhưng vẫn không thể lưu thông trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, thậm chí phải quay đầu xe.
Một số làn thu phí không dừng (ETC) ở trạm thu phí An Sương - An Lạc phải mở thêm làn thu tiền mặt để các phương tiện lưu thông thuận tiện.
Đến 9h30, tình trạng tắc nghẽn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành dần được kiểm soát. Song vẫn còn một số trường hợp phải chờ lâu do chưa dán thẻ ETC.
Nhiều người nước ngoài không nắm rõ quy định, không rành tiếng Việt vất vả khi làm thẻ thu phí không dừng để được phép di chuyển lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
"Trùm BOT" Tasco vẫn ghi nhận hiệu quả cao từ mảng thu phí giao thông và giúp cho lợi nhuận sau thuế bán niên đạt hơn 100 tỷ đồng.
Tài xế đã có tài khoản thu phí không dừng ePass nhưng hết tiền. Khi tới trạm Long Phước, nhiều người đành quay đầu vì không có điểm nạp tiền, cũng không có ai hỗ trợ.
Dưới cơn mưa, nhiều cộng tác viên thức xuyên đêm, tất bật dán thẻ thu phí không dừng cho tài xế ở cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
Trước giờ áp dụng bắt buộc thu phí không dừng trên các tuyến cao tốc, nhiều tài xế tranh thủ dán thẻ ETC miễn phí. Công ty VETC phải tăng nhân sự để phục vụ nhu cầu người dân.
Đồng loạt thu phí tự động trên đường cao tốc, quy định mức phạt mới về môi trường, quản lý SIM điện thoại... là những chính sách mới đáng chú ý sắp có hiệu lực.
Tuyến quốc lộ 1K đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương dài hơn 6 km liên tục xảy ra tai nạn. Bình Dương kiến nghị Bộ GTVT sớm khắc phục hoặc bàn giao để địa phương quản lý, nâng cấp.
“Lĩnh vực thể thao cần kêu gọi xã hội hóa đầu tư, nhưng cứ vướng luật, sẽ không có nhiều tiền, khó cho công trình xây mới", ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM, nói.
Các chủ xe có nhu cầu hủy dịch vụ thẻ ePass bức xúc, vì phải đi lại nhiều lần đến tận trụ sở của công ty nhưng vẫn chưa hủy được thẻ.
Với mục tiêu áp dụng ETC cho 80% ôtô của đất nước, Trung Quốc đã đưa ra nhiều biện pháp để khuyến khích tài xế dán thẻ ETC, chẳng hạn giảm phí và cho phép trả qua thẻ tín dụng.
Tự dán thẻ thu phí tự động giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc mang xe đến các địa điểm dán công cộng.
Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.
Khi có nhu cầu hủy dịch vụ thẻ ePass, chủ xe được yêu cầu phải đến tận trụ sở của công ty dù trước đó chưa từng ký hợp đồng sử dụng.