The Diplomat: 'Công nghiệp ôtô Việt Nam đứng ở ngã tư đường'
Triển vọng cho ngành sản xuất ôtô tại Việt Nam vẫn giữ mức ổn định và có tín hiệu hồi sinh tích cực nhờ những ngã rẽ mới mở ra từ Covid-19.
602 kết quả phù hợp
Triển vọng cho ngành sản xuất ôtô tại Việt Nam vẫn giữ mức ổn định và có tín hiệu hồi sinh tích cực nhờ những ngã rẽ mới mở ra từ Covid-19.
Các đại lý cho biết Honda đã tạm ngừng nhập khẩu một vài model tiêu chuẩn, từ đó làm dấy lên thông tin cho rằng hãng xe Nhật muốn tái cơ cấu lại kế hoạch kinh doanh ở Việt Nam.
Chuyên gia nhận định khó có chuyện Apple giảm giá tai nghe AirPods ở Việt Nam.
Khách hàng đặt mua Suzuki Jimny tại Nhật Bản sẽ phải chờ một năm rưỡi để nhận xe khi dây chuyền sản xuất bị gián đoạn do tác động của dịch Covid-19.
Không chỉ đầu tư hàng trăm tỷ cho dây chuyền sản xuất, Asanzo còn thực hiện chính sách bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén với sản phẩm điều hoà của hãng.
Một chiếc Tesla Model 3 đã gặp sự cố hy hữu khi phần vô-lăng bị rơi khỏi cột tay lái, chủ nhân chiếc xe điện cho biết chỉ mới mua xe được một tháng và rất ít sử dụng.
Sản xuất đủ ống tiêm và các sản phẩm y tế cần thiết để đưa vaccine chống Covid-19 đến hàng tỷ người trên thế giới là nhiệm vụ quan trọng không kém việc chế tạo vaccine.
Ở thế hệ thứ 5, Cadillac Escalade được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế và trang bị. Xe có giá bán từ 76.195 USD tại thị trường Mỹ.
Nước nào có nhiều doanh nghiệp nhỏ và người tự doanh, phụ thuộc vào du lịch và các chuỗi cung ứng sẽ chịu thiệt hại nặng nề.
Trong khi Boeing ngừng sản xuất các loại máy bay thân rộng, Airbus cắt giảm số lượng lớn nhân viên và duy trì sản xuất ở mức thấp.
Số ca nhiễm mới châu Âu và Mỹ liên tiếp tăng mạnh, trong khi châu Á, vốn đang kiểm soát khá tốt dịch bệnh, đứng trước nguy cơ đón nhiều ca nhiễm "nhập khẩu" từ nước ngoài.
Trung Quốc tăng sản xuất khẩu trang gấp gần 6 lần chỉ trong một tháng. Các ca nhiễm Covid-19 đang giảm dần, làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng thừa mứa khẩu trang tại nước này.
Nhiều công ty Trung Quốc bổ sung dây chuyền sản xuất khẩu trang, chạy đua đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng khi dịch Covid-19 lan tới hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Mẫu xe thể thao plug-in hybrid BMW i8 ăn khách nhất sẽ chính thức ngừng sản xuất từ tháng 4.
Từng thiếu hụt khẩu trang và các thiết bị y tế khi gồng mình chống chọi dịch virus corona, Trung Quốc đã huy động mọi nguồn lực để bù đắp nhanh chóng và có thể hỗ trợ nước ngoài.
Tổng giám đốc Lý Thị Phương Trang mang đến cho người đối diện một ấn tượng đặc biệt. Ở bà, người ta cảm nhận được sự ấm áp, nồng hậu, tin tưởng nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Người đàn ông giàu nhất Thái Lan đầu tư 3,19 triệu USD mở nhà máy sản xuất khẩu trang nhằm giúp quốc gia Đông Nam Á chống dịch Covid-19.
Sau 3 năm nghiên cứu, Asanzo đầu tư trang thiết bị và nhân lực “khủng” cho nhà máy lắp ráp tại quận Bình Tân, với tham vọng “phổ cập” điều hòa nhiệt độ tới các vùng nông thôn.
Nhà máy lắp ráp của Asanzo tọa lạc tại KCN Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM. Tại đây, hàng trăm cán bộ, công nhân viên đang khẩn trương làm việc để lắp ráp gần 2.000 chiếc điều hoà.
Sản phẩm được kỳ vọng nhất trong năm của Apple nhiều khả năng sẽ trễ hẹn vì dịch bệnh.