E230 - chiếc sedan cổ nhất của Mercedes-Benz Việt Nam
Mẫu sedan đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz hiện vẫn hoạt động tốt, sau 19 năm kể từ khi ra mắt.
696 kết quả phù hợp
Mẫu sedan đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz hiện vẫn hoạt động tốt, sau 19 năm kể từ khi ra mắt.
Hiện nay Toyota đang đứng trước hai con đường, hoặc sản xuất ôtô tại Thái Lan bán sang Việt Nam hoặc duy trì sản xuất tại Việt Nam.
Đồng nhân dân tệ liên tục bị phá giá đã ảnh hưởng đến hoạt động giao thương ở biên giới Việt - Trung.
Từ một doanh nghiệp thuộc hàng “số má” trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) đang lâm vào khốn khó, phải bán khẩn cấp nhà máy để trả nợ.
Sau khi "sản xuất",ra các giấy tờ, bằng cấp giả, Thắng bán cho khách hàng với giá thấp nhất 400.000 đồng.
Chiếc Porsche 356 được chủ nhân giới thiệu là nguyên bản, độc nhất tại Việt Nam và phát mức giá 45.000 USD.
Koenigsegg Agera R được sản xuất từ 2011, đến nay, đã có 18 chiếc đến tay khách hàng.
Cỗ máy đầy sức mạnh và tốc độ của hãng xe Pháp được khoác lên mình bộ cánh độc nhất vô nhị.
Chiếc sedan thể thao của Đức được một người chơi xe ở Sài Gòn trang bị gói độ thân rộng của Liberty Walk khá hầm hố.
Trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc thời trang và giá rẻ là những đặc điểm nổi bật của mẫu xe Fast mới ra mắt gần đây của Autobike, thu hút sự quan tâm của người dùng.
Cỗ máy trong hệ thống dây chuyền tự động của nhà máy tại Đức tóm một thanh niên rồi ném anh vào thanh kim loại, gây nên chấn thương nghiêm trọng.
Giọng ca “Kiss Me” hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cầu thủ Công Vinh và con gái Bánh Gạo nên chưa muốn thay đổi hay làm xáo trộn.
Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Hà, Vụ trưởng Khoa học Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải khẳng định, quốc lộ hằn lún là do thi công chưa tốt, chất lượng bêtông chưa chuẩn.
Vẫn giữ màu sơn xanh GP - trắng nguyên bản, chủ nhân chiếc xe tạo thêm nét độc đáo bằng loạt tem đấu cách điệu trên thân xe.
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam được ví như chiếc xe chạy tại chỗ sau gần 20 năm xây dựng.
Trong những năm gần đây, Ấn Độ trở thành điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của các hãng xe nước ngoài. Nhờ đó, ngành công nghiệp ôtô xe máy của quốc gia này tăng trưởng vượt bậc.
Báo Nikkei (Nhật Bản) số ra ngày 4/6 có bài viết cho rằng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang đứng trước ngã ba đường.
Đó là ý kiến của một kỹ sư làm việc lâu năm trong dây chuyền sản xuất xe Toyota ở Việt Nam, người luôn đau đáu về chất lượng ô tô lắp ráp trong nước.
Rất nhiều tỷ phú đang nằm trong danh sách chờ mua siêu xe Koenigsegg, vì vậy hãng quyết định lắp ráp thêm dây chuyền thứ hai, nâng sản lượng lên khoảng 30 xe mỗi năm.
Yamaha cho biết, nhu cầu Exciter 150 vượt quá khả năng sản xuất của hãng, vì vậy công ty phải tăng công suất dây chuyền.