Các thức uống giúp giải nhiệt mùa hè
Trong tiết trời nóng nực và oi ả của những ngày hè, cùng điểm qua một vài thức uống giúp giải nhiệt cơ thể, có lợi cho sức khoẻ và đặc biệt là có nguồn gốc từ thiên nhiên.
615 kết quả phù hợp
Các thức uống giúp giải nhiệt mùa hè
Trong tiết trời nóng nực và oi ả của những ngày hè, cùng điểm qua một vài thức uống giúp giải nhiệt cơ thể, có lợi cho sức khoẻ và đặc biệt là có nguồn gốc từ thiên nhiên.
8 món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn
Kem nhãn, nước sâm, bột chiên, bánh tráng trộn… được ví như những cô gái Sài Gòn chân phương, giản dị song cũng đầy sức hút.
Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi miền Trung
Vinamilk tổ chức hội thảo "Phổ biến luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi" tại Khánh Hòa, Đà Nẵng và Quảng Nam.
Dự thảo luật sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt với việc lần đầu tiên đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt 10% đối với nước ngọt có ga đang vấp phải sự phản ứng từ giới chuyên gia.
Nơi làm việc hấp dẫn tại Việt Nam
Trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2013 do Anphabe và Nielsen công bố, Coca-Cola là công ty dẫn đầu ngành nước giải khát và xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng.
Công thức tuyệt mật có tiếp tục cứu được Coca-cola?
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
Ngày hội thưởng thức bia miễn phí cùng 'Tôi yêu bia Sài Gòn'
Ngày 22/12, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên đã diễn ra ngày hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” với sự tham gia đông đảo của thanh niên TP.HCM.
Vinamilk tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi
Vừa qua, tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh), công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Quảng Ninh tổ chức hội thảo phổ biến luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu...
Bia Tết: Hàng nội để uống, hàng ngoại dành tặng
Giới kinh doanh bia Tết cho biết bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Anh, Pháp... đang dồn dập về, tuy nhiên do giá cao gấp 3-4 lần so với giá bia nội nên sức mua rất thấp. Trong khi đó, người tiêu...
Thảm họa 'ăn thịt người' trên con tàu đắm
Vụ án đặt ra vấn đề đáng suy ngẫm: khi đứng trước cái chết, bạn có sẵn sàng hy sinh một người để cứu sống mình và những người còn lại?
Cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Pushmax
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" với trị giá giải thưởng lên tới hàng...
Quảng cáo gợi cảm của Coca Cola thu hút 24 triệu lượt xem
Clip quảng cáo gợi cảm về Burn - một sản phẩm của Coca Cola - đã thu hút gần 24 triệu lượt xem và là một trong những quảng cáo đình đám nhất của ông lớn nước giải khát. Đúng với slogan "Fuel your...
Masan sẽ khiến Pepsi, Coca Cola, LaVie... vã mồ hôi
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Thói quen nhỏ, ý nghĩa lớn cho màu xanh môi trường
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Ông chủ Tân Hiệp Phát: 19 năm tồn tại chỉ là 'làm nháp'
Đối với ông Trần Quí Thanh, ông chủ của Tân Hiệp Phát (THP), 19 năm hoạt động của THP chỉ là “làm nháp”, giai đoạn tăng trưởng mới bắt đầu thời điểm này.
Công nghệ pha chế chanh leo 5.000 đồng/cốc
Những quả chanh leo qua bàn tay “pha chế” của các chủ quầy hàng trở thành những túi nước thơm phức, ngọt lịm và được bán với giá chỉ 5.000 đồng/ túi tại chợ nhà Xanh (Cầu Giấy, Hà Nội).
Quảng cáo nghệ thuật đặc biệt của Coca-Cola
Nổi tiếng là công ty nước giải khát hơn 127 năm, Coca-Cola không chỉ được người tiêu dùng nhớ thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới, mà còn ấn tượng bởi sự sáng tạo bậc thầy trong các chiến...
Những ngọn lửa bất diệt ở Thổ Nhĩ Kỳ
Xuôi về phía tây nam thành phố Antalya, gần thị trấn Çıralı của Thổ Nhĩ Kỳ, những ngọn lửa bí ẩn đã thắp sáng bề mặt ngọn núi từ hàng nghìn năm nay.
Lý lịch tỷ phú Trung Quốc bị nhân viên chặt 4 ngón tay
Khi đã trở thành tỷ phú đôla, Tông Khánh Hậu chỉ tiêu 20 USD mỗi ngày, với thú vui chỉ là hút thuốc và uống trà.
Thị trường sữa đậu nành: 'Ngôi vương' của Vinasoy
Giai đoạn 2004-2009, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) của các sản phẩm sữa được Euromoniter đánh giá theo thứ tự: sữa bột công thức (20,8%), sữa nước (15,2%) và sữa đậu nành ( 24,2%). Đến giai đoạn...