Hà Nội bổ sung 40.000 ca bệnh Covid-19
Ngày 26/4, cả nước ghi nhận 8.431 ca mắc Covid-19, trong đó Hà Nội bổ sung 40.000 F0.
1.484 kết quả phù hợp
Hà Nội bổ sung 40.000 ca bệnh Covid-19
Ngày 26/4, cả nước ghi nhận 8.431 ca mắc Covid-19, trong đó Hà Nội bổ sung 40.000 F0.
Quỹ Coca-Cola nâng cao nhận thức về phòng chống Covid-19 tại TP.HCM
Hội Chữ thập đỏ VN và Quỹ Coca-Cola khởi động chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19” tại Bình Chánh, TP.HCM.
Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tòa thánh Vatican
Chiều 22/4, Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tòa thánh Vatican Miroslaw Wachowski nhân dịp sang làm việc tại Việt Nam.
Vì sao Facebooker Đặng Như Quỳnh bị bắt?
Ông Quỳnh bị cáo buộc tung tin thất thiệt trên Facebook với hàm ý một số cá nhân là đại diện các công ty đang niêm yết trên sàn chứng khoán sắp bị xử lý hình sự.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
13 gương mặt tài năng của cuộc thi 'Chiến lược kinh doanh ICAEW'
Các đội và cá nhân chiến thắng cuộc thi 'Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam' sẽ tham gia vòng chung kết khu vực diễn vào tháng 5.
Từ 1 đến 1.000 nhà thuốc - hành trình khẳng định vị thế của Pharmacity
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
Sức nóng từ giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em Milo Erun
Bước vào giai đoạn “bình thường mới” nhiều lạ lẫm, các bậc phụ huynh đối mặt với bài toán làm cách nào để con được trải nghiệm sân chơi năng động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe?
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Thêm gần 120.000 ca mắc Covid-19
Đây là ngày thứ 8 liên tiếp số ca mắc Covid-19 tại Việt Nam có chiều hướng giảm, nhiều nhất ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Tại sao TP.HCM chưa cho F0 đi làm trực tiếp như Long An, Cà Mau?
Trong khi một số tỉnh miền Tây như Long An, Cà Mau đã cho F0, F1 đi làm trực tiếp với yêu cầu cụ thể, TP.HCM hiện mới chỉ cho F1 đi làm trực tiếp còn F0 vẫn phải cách ly.
200 triệu liều vaccine và chiến lược 'đi sau về trước' của Việt Nam
Kể từ mũi vaccine Covid-19 đầu tiên tiêm cho cán bộ y tế ở Hải Dương, đến nay, Việt Nam đã tiêm được hơn 200 triệu liều và nằm trong top quốc gia có tỷ lệ bao phủ vaccine cao.
Cơ hội đá chính ở trung tâm hàng thủ Việt Nam thuộc về ai?
Những ca chấn thương, dịch bệnh ở tuyển Việt Nam sẽ khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu, đặc biệt là tại hàng thủ.
Tôi đã sở hữu Koenigsegg Regera như thế nào?
Ngoài vấn đề tiền bạc, thời gian và may mắn cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chiếc siêu xe Thụy Điển.
Du lịch mở cửa sớm nhưng không ồ ạt
Dịch bệnh đang trong tầm kiểm soát, ngành du lịch Việt Nam đứng trước thời điểm vàng để tái khởi động, phục hồi và phát triển sau 2 năm đóng băng.
Hoài Linh đối đầu bộ phim Việt kinh phí 60 tỷ đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà sản xuất lo lắng khi đưa tác phẩm trình làng. Đạo diễn Hàm Trần đã quyết định dời lịch công chiếu đứa con tinh thần của anh.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt của Panasonic
Mong muốn tạo ra cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, thương hiệu Nhật Bản mang tới giải pháp công nghệ tiên tiến nanoe X để đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.
Người trẻ đi mọi nơi sau dịch, nhưng không đến văn phòng
Nhiều nhân viên văn phòng hào hứng đi du lịch, ăn uống tại các nhà hàng, quán bar. Thế nhưng họ vẫn thích làm việc ở nhà, từ chối đến công sở.
Apple đã làm gì ở Việt Nam 2 năm qua?
Từ thế hệ iPhone 12, Apple đã điều chỉnh chính sách giá và chính sách bảo hành, cũng như tác động mạnh đến các nhà bán lẻ trong nước.