Phim kinh dị 'Candyman' thu hơn 27 triệu USD sau 72 giờ
Bộ phim “Candyman” của đạo diễn Nina DaCosta đã thu về 27,6 triệu USD. Tác phẩm đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua.
1.136 kết quả phù hợp
Phim kinh dị 'Candyman' thu hơn 27 triệu USD sau 72 giờ
Bộ phim “Candyman” của đạo diễn Nina DaCosta đã thu về 27,6 triệu USD. Tác phẩm đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua.
Thấy gì sau vụ Scarlett Johansson kiện Disney?
Nền tảng trực tuyến lên ngôi dẫn đến sự xáo trộn trong cách tính lương của diễn viên. Và giờ đây, doanh thu phòng vé không còn là thước đo thành công của một tác phẩm.
Số người sử dụng Internet tại Trung Quốc vượt mốc một tỷ
Trung Quốc hiện có hơn một tỷ người dùng Internet, khi người dân tại quốc gia này ngày càng bị thu hút bởi các dịch vụ từ mua sắm đến thanh toán hóa đơn trực tuyến.
Cục diện của Hollywood dần thay đổi khi các dịch vụ phát trực tuyến ra đời. Ngoài sự lớn mạnh của Netflix, nhiều cái tên trỗi dậy và cạnh tranh danh hiệu "gã khổng lồ" trong ngành.
Ứng dụng tư vấn sức khỏe từ xa miễn phí cho người dân
Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ Y tế số Med-on ra mắt tính năng khám, tư vấn sức khỏe trực tuyến trên ứng dụng MedOn.
Cơ quan Nhà nước tại TP.HCM bố trí không quá 1/4 số cán bộ ở trụ sở
Trong 2 tuần TP.HCM nâng cao biện pháp phòng, chống dịch, chỉ 1/4 lượng cán bộ, công chức các đơn vị, cơ quan Nhà nước được làm việc tại trụ sở.
Cuộc chiến cát-xê của sao hạng A
Vụ Scarlett Johansson kiện Disney dẫn đến vấn đề nan giải ở Hollywood. Dưới sự tác động của dịch vụ phát trực tuyến, các ngôi sao phải làm quen với cách nhận cát-xê mới.
Now thông báo đổi tên thành ShopeeFood
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Thụy Điển đang trở thành Thung lũng Silicon của châu Âu
Cùng với sự lớn mạnh và thành công của nhiều công ty khởi nghiệp, thủ đô Stockholm của Thụy Điển đang dần vươn lên để trở thành Thung lũng Silicon của châu Âu.
Nền tảng trực tuyến giúp Disney ăn nên làm ra giữa đại dịch
CEO của công ty Walt Disney, Bob Chapek, nhận xét kết quả kinh doanh của các nền tảng xem video trực tuyến hãng đang vận hành. Ông lạc quan với tương lai của Disney+.
MobiFone hoàn thành kế hoạch kinh doanh nửa đầu năm
Nhờ phát triển các sản phẩm, dịch vụ số cốt lõi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Trung Quốc truy quét 'fan cuồng độc hại' trên mạng
Chính phủ Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát không gian mạng đối với người hâm mộ trực tuyến, nhằm loại bỏ các tác động của văn hóa thần tượng.
Thế khó cho phim về biệt đội ác nhân
“The Suicide Squad” của James Gunn nhận nhiều lời khen từ khán giả và giới phê bình. Tuy nhiên, doanh thu mở màn của phim chỉ ở mức khiêm tốn.
Bùng nổ xu hướng mua trước, trả tiền sau ở giới trẻ Mỹ
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Now sắp đổi tên thành ShopeeFood
Từ ngày 18/8, ứng dụng giao hàng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood, kết hợp cùng hệ sinh thái của sàn thương mại điện tử Shopee.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới kiếm 1,7 tỷ USD thế nào?
Sau 5 năm không phát hành album mới, Rihanna vẫn được mệnh danh là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Cô sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD nhờ vào việc kinh doanh.
The Rock ủng hộ phát hành phim trên nền tảng trực tuyến
Ngôi sao của “Jungle Cruise” cho hay lựa chọn phát hành tác phẩm trên dịch vụ xem trực tuyến Disney+ góp phần quan trọng vào thành công doanh thu bộ phim.
Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.
Scarlett Johansson đâm đơn kiện Disney
Việc Disney quyết định phát hành “Black Widow” trên dịch vụ trực tuyến song song với ngoài rạp đã khiến mâu thuẫn nảy sinh giữa hãng và nữ chính Scarlett Johansson.