Người hâm mộ Netflix có thể ghé thăm một nhà hàng tại Mỹ do chính nền tảng này sở hữu. Thực đơn tại đây lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám như Squid Game, Stranger Things...
3.048 kết quả phù hợp
Người hâm mộ Netflix có thể ghé thăm một nhà hàng tại Mỹ do chính nền tảng này sở hữu. Thực đơn tại đây lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám như Squid Game, Stranger Things...
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Singapore
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
‘Rời tay’ Tập đoàn Keppel, dự án Saigon Sports City được gỡ vướng
Vài tháng sau thông tin Tập đoàn Keppel thoái vốn khỏi công ty sở hữu Saigon Sports City, dự án bất động sản quy mô 64 ha tại TP.HCM này đã có chuyển biến pháp lý đáng chú ý.
'Hiệu ứng Ronaldo' trở thành cơn sốt lan rộng khắp Trung Đông
Một bức ảnh Ronaldo xuất hiện tại sự kiện UFC, hoặc đoạn video anh ghi bàn thắng đẹp mắt trong màu áo Al-Nassr, có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của độc giả ngay từ đầu.
Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định mùng 4 Tết
Mùng 4 Tết, các chợ, trung tâm thương mại đã mở cửa, hoạt động mua bán đang dần trở về bình thường.
Đà Nẵng, Khánh Hòa 'thắng lớn' mùa du lịch Tết
Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, Đà Nẵng đón hơn 469.000 lượt khách, tổng thu du lịch ước đạt 1.887 tỷ đồng.
Du lịch TP.HCM thu gần 7.690 tỷ đồng dịp Tết Ất Tỵ
Đón khoảng 2,1 triệu lượt khách tại các điểm du lịch và các dịch vụ vui chơi giải trí, TP.HCM thu về gần 7.690 tỷ đồng từ hoạt động du lịch.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Chen lấn nhận tiền lì xì của đại gia Campuchia, 4 người tử nạn
Ít nhất 4 người ở Campuchia đã tử vong vào ngày 23/1 khi chen lấn nhận phong bao lì xì ở nhà một doanh nhân địa phương, theo AFP.
Quy hoạch TP Thủ Đức thành khu vực dẫn dắt kinh tế TP.HCM
Theo định hướng quy hoach, TP Thủ Đức sẽ là khu vực dẫn dắt kinh tế TP.HCM, bước đầu trở thành trung tâm tài chính của quốc gia vào năm 2040.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Thủ tướng phê duyệt đồ án quy hoạch chung TP Thủ Đức với 9 phân vùng
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định 202/QĐ-TTg ngày 21/01/2025 phê duyệt đồ án quy hoạch chung thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM đến năm 2040.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng trong năm 2024
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Giới trẻ Trung Quốc đến bar để học bài
Thay vì tìm kiếm đối tượng hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, nhiều người trẻ Trung Quốc đến các cơ sở kinh doanh về đêm để tham gia các buổi thuyết giảng, thảo luận.
Đại gia nào đang 'ôm' đất Thanh Hóa?
Sun Group, Vingroup, Flamingo... đều hiện diện tại Thanh Hóa với các dự án hàng trăm, hàng nghìn ha. Có dự án đã vận hành, có dự án vẫn chưa thể triển khai theo kế hoạch.
Phim có nội dung tình dục, bạo lực bị phản ứng mạnh
"Squid Game", "Game of Thrones" và nhiều bộ phim khác bị người xem chỉ trích nội dung 18+, bạo lực vượt mức cần thiết.
Đà Nẵng mở rộng quỹ đất sạch để làm trung tâm tài chính
Đà Nẵng đã quy hoạch quỹ đất 6,17 ha và tương lai nâng thêm 62 ha để phát triển, xây dựng trung tâm tài chính khu vực.
Vì sao các 'gã khổng lồ' thế giới đều theo đuổi mô hình hệ sinh thái?
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu trong một điểm chạm, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng toàn cầu trong tương lai.
Làn sóng pickleball tràn đến Hong Kong
Môn thể thao phát triển nhanh nhất tại Mỹ đang lan rộng khắp châu Á, bao gồm Hong Kong (Trung Quốc), được kỳ vọng sẽ phổ biến dù chi phí sân thương mại vẫn cao.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.