Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
3.585 kết quả phù hợp
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Hệ sinh thái số Onebank có nhiều tính năng hữu ích, giúp khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch online nhanh chóng, an toàn.
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Thuận tiện, linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm thời gian, những ưu điểm từ thẻ ePass của Viettel nhanh chóng chinh phục hơn 1 triệu khách hàng sau chưa đầy một năm ra mắt.
Nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động, Be Group vừa hợp tác với Shopee trong dự án chiến lược mở rộng trải nghiệm dịch vụ trên sàn thương mại điện tử và đa dạng phương thức thanh toán.
Nâng cao năng lực vận chuyển, tối ưu giải pháp hậu cần là một trong những mục tiêu chính của cộng đồng doanh nghiệp chuyển phát, trong đó có J&T Express.
Bắt nhịp xu hướng, VietinBank đầu tư phát triển ngân hàng số với ứng dụng iPay, mang đến người dùng trải nghiệm trọn vẹn cùng hệ sinh thái đa dạng.
Hoạt động du lịch được dự đoán sẽ khôi phục mạnh mẽ vào năm 2022. Điều này kéo theo cơ hội sinh lời với các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng uy tín, đã đi vào vận hành.
GreenJoy, startup Việt cung cấp ống hút và đồ dùng có thể phân hủy sinh học, đã giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge 2021.
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Mẫu ôtô điện VinFast VF e34 đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật, chuẩn bị cho đợt bàn giao mở màn sắp tới.
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Dù giá cổ phiếu của Grab sụt giảm vào cuối phiên giao dịch 2/12, thương vụ IPO của hãng gọi xe vẫn giúp các nhà sáng lập và chủ tịch giàu lên.
Thông tươi được nhập khẩu từ Đan Mạch hay Đông Âu có giá từ 1,5 triệu đồng đến 11 triệu đồng
Bộ trưởng Tài chính đã yêu cầu các cơ quan quản lý hoạt động phát hành trái phiếu tăng cường kiểm tra, giám sát và xử phạt các cá nhân, doanh nghiệp vi phạm hoạt động này.
VietCredit là công ty tài chính duy nhất ký kết với NAPAS thỏa thuận thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa, tại hội thảo “Tiến tới quốc gia không tiền mặt”.
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.