Techcombank gia tăng đặc quyền cá nhân hóa cho khách hàng thân thiết
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
13.571 kết quả phù hợp
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Hàng triệu dữ liệu của khách hàng nhiều doanh nghiệp lớn toàn cầu, trong đó có Vietnam Airlines, có thể đã bị lộ.
Vietnam Airlines cho biết đã khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng đánh giá phạm vi ảnh hưởng và tăng cường các biện pháp bảo vệ dữ liệu.
Đón mùa du lịch và lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến trên các đường bay tới loạt thành phố lớn tại Australia, mang thêm cơ hội bay cho người dân với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
VietinBank được tạp chí Global Banking and Finance Review vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Retail Bank of Vietnam 2025”.
Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026, nhờ chính sách của hãng và nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố vụ án hình sự lừa dối khách hàng xảy ra tại Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe An Nhiên, có cơ sở kinh doanh tại địa chỉ: 36 Nguyễn Công Trứ, phường Nam Định.
Nothing hợp tác với YouTuber MrWhoseTheBoss để tạo ra “chiếc điện thoại trong mơ” giá 1.800 USD, hội tụ thiết kế cao cấp và những tính năng đang dần biến mất.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Với chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, đẳng cấp, VinFast nâng tầm trải nghiệm người dùng, tiên phong thiết lập một chuẩn mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ôtô Việt Nam.
Ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực chuẩn bị gia nhập thị trường tài sản mã hóa, mở ra cơ hội lớn nhưng cần chú ý đến rủi ro và khung pháp lý chưa hoàn thiện.
Trào lưu xăm hình và xóa xăm đang lan rộng, không chỉ thể hiện thay đổi trong quan niệm thẩm mỹ mà còn đặt ra nhiều vấn đề về an toàn và sức khỏe làn da.
Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.
Tại lễ trao giải Vietnam Top 10 Tech & Map 2025, giải pháp của FPT gồm Internet FPT, Giám sát thông minh AIoT và bảo mật F-Safe đã được vinh danh ở các hạng mục quan trọng.
Trong bối cảnh ngành ôtô toàn cầu chuyển đổi xanh mạnh mẽ, Omoda & Jaecoo Việt Nam khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững bằng việc ký kết hợp tác chiến lược với EV Power.
Một đại lý ôtô tại TP Hà Nội đang hỗ trợ miễn phí kéo xe ngập nước từ Thái Nguyên về xưởng để sửa chữa.
Năm học mới khởi động cùng bao hứng khởi và kỳ vọng với những kế hoạch học tập, làm việc và cả nỗi lo về học phí, sách vở, laptop hay chi phí sinh hoạt ngày càng gia tăng.
Trước việc ông Nguyễn Hòa Bình và dự án AntEX bị điều tra, Công ty Vi Mô đã lên tiếng khẳng định dự án này là hoạt động đầu tư cá nhân của ông Bình, hoàn toàn độc lập với công ty.