Thúc đẩy chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc tại NCSP
Ngày 7/12, Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc” dành cho nhân viên khối văn phòng.
1.223 kết quả phù hợp
Thúc đẩy chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc tại NCSP
Ngày 7/12, Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc” dành cho nhân viên khối văn phòng.
Điện hóa và số hóa là xu thế tương lai của doanh nghiệp
Không chỉ đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, điện hóa và số hóa còn mở ra nhiều sáng kiến cho các vấn đề môi trường và phát triển bền vững, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi xanh.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Phòng chờ thương gia đầu tiên dành cho khách Hồi giáo tại Việt Nam
Phòng chờ thương gia Jasmine tại Ga đi Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang đến dịch vụ, trải nghiệm cao cấp dành cho nhóm khách người Hồi giáo.
Sàn môi giới bất động sản giải thể, nghỉ Tết sớm
Thị trường bất động sản giao dịch ảm đạm những tháng qua khiến các sàn môi giới phải tìm nhiều cách xoay xở, thậm chí giải thể, nghỉ Tết sớm.
4 tuyến tàu hỏa mới đẹp nhất châu Âu
Các tuyến tàu qua đêm giữa Stuttgart (Đức) và Venice (Italy), hay giữa Munich (Đức) và Genoa (Italy) là hai trong số nhiều tuyến tàu mới thú vị được ra mắt gần đây.
AConcept nhận danh hiệu ‘Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022’
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Chuyên gia kinh tế: ‘Mô hình VMI đảm bảo quyền lợi 3 nhà’
Theo chuyên gia, ở góc độ thị trường, mô hình VMI giúp huy động nguồn vốn cho các dự án đầu tư xây dựng, từ đó đảm bảo triển khai đúng hạn cũng như chất lượng dự án.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Hồ Tràm đủ tiềm năng trở thành điểm du lịch hàng đầu phía nam
Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có nhiều lợi thế để phát triển thành một trong những điểm du lịch hàng đầu.
Ahamove ra mắt dịch vụ chở khách bằng xe điện VinFast tại Đà Nẵng
Tiếp nối thành công của hình thức giao hàng thế hệ mới ở Đà Nẵng, Ahamove kết hợp VinFast mở rộng dịch vụ chở khách bằng xe điện chưa từng có tại Việt Nam.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Nhiều khách sạn sửa sang, nhà hàng mới mọc lên, các hoạt động giải trí đa dạng... khiến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến quen mà lạ với du khách.
Khách hàng Mercedes-Benz phải chi 1.200 USD/năm để xe mạnh hơn
Gói "Acceleration Increase" giúp những mẫu xe điện Mercedes-Benz giảm thời gian tăng tốc 0-100 km/h.
Huế muốn phát triển du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe
Với ưu đãi của thiên nhiên cùng chiến lược phát triển mới, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đang hướng đến dòng sản phẩm du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe.
Hội An muốn hút khách với loạt sự kiện dịp cuối năm
Trong những tháng cuối năm và đầu 2023, TP Hội An (Quảng Nam) tổ chức loạt sự kiện để du khách thưởng thức. Đây cũng là dịp cao điểm đón khách quốc tế tham quan, lưu trú.
20 nhân viên Twitter bị sa thải vì nói xấu Elon Musk
Nhiều nhân viên Twitter nhận email thông báo chấm dứt hợp đồng ngay lập tức lúc nửa đêm do "vi phạm chính sách của công ty”.
Cách giới siêu giàu đi du lịch
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?
Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.