Người Nhật 'đánh cắp' trái tim của du khách bằng cách nào
Nhật Bản là đất nước làm du lịch rất khéo léo từ những điều dù nhỏ nhất. Họ luôn muốn du khách có được những trải nghiệm thực sự về văn hoá, con người, ẩm thực, và cảnh quan...
30 kết quả phù hợp
Nhật Bản là đất nước làm du lịch rất khéo léo từ những điều dù nhỏ nhất. Họ luôn muốn du khách có được những trải nghiệm thực sự về văn hoá, con người, ẩm thực, và cảnh quan...
Với nhiều dịch vụ cao cấp như trông giữ thú cưng, phòng tắm, tạo kiểu, spa, sân chơi… khách sạn Bed and Pet first trở thành nơi gửi gắm thú cưng tin cậy của nhiều người.
Có mức giá từ 140 USD đến hơn 200.000 USD, những dịch vụ dành riêng cho người chết như đông lạnh cơ thể, ướp xác, kim cương hóa tro cốt đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước.
Nhân viên Google được hưởng lương 10 năm sau khi chết là một trong những đặc quyền độc đáo mà các tập đoàn lớn trên thế giới dành cho nhân viên của họ.
Nhiều cửa hàng gần hội Lim (Từ Sơn, Bắc Ninh), ngừng hoạt động kinh doanh chuyển sang trông, giữ xe cho khách thập phương với giá 20.000 - 30.000 đồng mỗi chiếc.
Các cửa hàng cung cấp dịch vụ nhân dịp Tết “thổi giá” tăng gấp rưỡi, gấp đôi nhưng khách hàng vẫn vui vẻ chấp nhận.
Trông nhà theo ngày, làm cỗ, đặt mua hộ vé tàu xe, xông nhà... là những dịch vụ mang lại thu nhập không nhỏ cho nhiều người vào dịp Tết.
Điện nước trong chùa không được dùng, bà Năm còn kiêm luôn người thỉnh chuông hàng ngày thay sư Phượng.
Kinh doanh một cửa hàng thuộc loại quý tộc cho thú cưng tại Việt Nam, cô chủ Little Dog Shop Nguyễn Ngọc Thùy Dương đã dùng tình yêu cún của mình làm “động lực” phát triển cửa hàng chuyên chăm...
Cà phê Internet tuy có diện tích nhỏ nhưng được coi là "khách sạn" dành cho những người thu nhập thấp tại Nhật.