10 dịch vụ miễn phí điên rồ nhất thế giới
Cung cấp nhân viên chăm sóc giấc ngủ, sử dụng iPad vàng, xế hộp siêu sang... là những dịch vụ miễn phí các khách sạn dành cho khách của mình.
270 kết quả phù hợp
Cung cấp nhân viên chăm sóc giấc ngủ, sử dụng iPad vàng, xế hộp siêu sang... là những dịch vụ miễn phí các khách sạn dành cho khách của mình.
Hình ảnh các tiếp viên hàng không thường gắn liền với sự thanh lịch và duyên dáng. Thế nhưng những bộ đồng phục của một số hãng lại không để lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách.
Hơn 10.000 nhân viên của Korean Air sẽ phải ngồi chơi xơi nước, giảm lương bởi hãng này có thể phải tạm ngừng bay. Mọi chuyện lại do chính con gái của chủ tịch Korean Air gây ra.
Christopher B. Beselin, một chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử cho rằng: “Lòng tin vẫn là trở ngại lớn nhất đối với sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam”.
Khách sạn Majestic Barriere ở Cannes vừa tính tiền khách hàng với mức gần 8 triệu đồng cho một đêm dùng wifi.
Chuỗi khách sạn Scandic của Thụy Điển vừa tung ra sản phẩm vô cùng độc đáo: một phòng khách sạn di động có thể tới bất cứ đâu theo yêu cầu của khách.
Hãng Etihad Airways vừa bán hết sạch 10 vé có tên “The Residence” giá 12.500 bảng Anh, cho phép khách hàng siêu giàu thư giãn ở những "căn hộ" cao cấp trên không.
Chuyến du lịch hạng sang qua 150 quốc gia, thưởng thức bữa ăn 2.000 USD, ở trong phòng khách sạn giá 83.000 USD/đêm... là những trải nghiệm chỉ dành cho các “đại gia” siêu giàu.
Khách sạn hàng top ở London ME mở cửa đón chào các vị khách bốn chân với dây đeo Louis Vuiton và các dịch vụ ăn uống, spa, tiệc tùng, sinh nhật cao cấp...
Với chi phí lên tới 240 USD/đêm, thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như mát xa, đồ ăn thương hạng và đưa đón bằng xe Limo.
Ngủ trong khách sạn đắt nhất, xăm hình 612 viên kim cương, ăn tối giá 2.000 USD/người...là những trải nghiệm chỉ giới nhà giàu mới đủ khả năng.
Các du khách Trung Quốc tiêu nhiều tiền hơn bất du khách từ bất cứ quốc gia nào, lên tới 114 tỷ đôla một năm, vượt Mỹ và Đức.
Trong các quảng cáo của Emirates Airlines không hề có thông tin về kích thước ghế ngồi hay loại sâm panh được phục vụ, mà tập trung vào yếu tố xa xỉ và dịch vụ đẳng cấp.
Cách đây 10 năm, khi chưa có Android, iOS và Windows Phone, thế giới smartphone thuộc sự "thống trị" của những tên tuổi khá xa lạ với nhiều người.
Có mức giá từ 140 USD đến hơn 200.000 USD, những dịch vụ dành riêng cho người chết như đông lạnh cơ thể, ướp xác, kim cương hóa tro cốt đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước.
Đến Australia từ thập niên 90 và không có người thân thích, Peter Tan Hoang trở thành nhân vật nổi bật ở các sòng bài lớn tại xứ chuột túi.
Theo trang Luxury Launches, iPhone 6 phiên bản xa xỉ do công ty Falcon thiết kế được đính kim cương 24 carat và được bảo hành trọn đời.
Công ty Uni Baggage vừa ra mắt dịch vụ đưa đón tân sinh viên nhập học với mức phí khởi điểm 10.000 bảng (hơn 350 triệu đồng).
Người dân ở thị xã Đồng Xoài, Bình Phước đã mất quyền lựa chọn cơ sở xây mộ cho thân nhân của mình qua đời. Họ phải chấp nhận giá dịch vụ cao ngất do phía ban quản lý đưa ra.
Năm 1994 được xem là thời điểm bước ngoặt của làng công nghệ bởi World Wide Web ra đời. Khi đó, người dùng không có smartphone, iPad, TV màn hình phẳng...