Vì sao BOT Cai Lậy hỗn loạn ngày đầu thu phí trở lại sau 3 tháng?
Ngoài việc dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm, tài xế còn không chịu chạy xe ra khỏi làn đường thu phí khiến BOT Cai Lậy bị "tê liệt".
789 kết quả phù hợp
Ngoài việc dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm, tài xế còn không chịu chạy xe ra khỏi làn đường thu phí khiến BOT Cai Lậy bị "tê liệt".
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Đã có ít nhất ba người bị cảnh sát áp giải, mời về trụ sở làm việc ngay trong ngày BOT Cai Lậy hoạt động trở lại.
Đến 19h, an ninh trật tự tại khu vực BOT Cai Lậy được vãn hồi. Cảnh sát đã đưa một số tài xế rời khỏi hiện trường để về đồn công an lập biên bản.
TP.HCM cho rằng cần cân nhắc việc thu phí dịch vụ đoạn cao tốc TP.HCM – Trung Lương vì trạm thu này gần trạm thu phí An Sương – An Lạc có thời gian thu tới năm 2033 mới kết thúc.
Mưa to cùng với nước thượng nguồn đổ về nên đoạn quốc lộ 1A từ Đà Nẵng đến Quảng Nam bị ách tắc giao thông nhiều giờ. Nhiều hành khách bị kẹt giữa đường do lũ.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định chưa thể tăng phí BOT Thăng Long - Nội Bài. Đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến người dân và các doanh nghiệp vận tải.
Hàng trăm người dân địa phương đã mang xe tập trung trước Trạm Tasco Quảng Bình để phản đối việc thu phí khiến giao thông qua đây bị tắc nghẽn.
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Trong ngày thu phí trở lại, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai điều động hàng chục cảnh sát đến trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa để đảm bảo an ninh trật tự.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
Nhiều tài xế được CSGT Đồng Nai mời lên làm việc để tuyên truyền về các vấn đề liên quan việc gây cản trở giao thông trạm thu phí.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính đối với những vi phạm, hạn chế, bất cập ở dự án BOT do Bộ quyết định đầu tư.
Tài xế từng dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT vừa nhận được giấy mời lên làm việc từ cảnh sát giao thông Đồng Nai vì gây cản trở giao thông.
Tổng cục Đường bộ và nhà đầu tư đã đàm phán xong việc giảm phí qua trạm trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tổng cục đề xuất sẽ giảm phí từ 1/11.
Cho rằng tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé ở trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa làm mất an ninh trật tự, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tìm cách ổn định tình hình.
Sau hai tháng xả trạm liên tục, BOT Cai Lậy vẫn chưa chốt thời gian thu phí trở lại và có kế hoạch thu phí tự động vào cuối năm 2017.
Sau khi Tổng cục Đường bộ đề nghị, Bộ GTVT đã quyết định giảm 20% phí qua trạm. Việc giảm phí được thực hiện từ 1/11.