Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
284 kết quả phù hợp
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
Vào những ngày thời tiết xấu, nhiều người thích chọn đặt đồ qua các ứng dụng giao hàng để tránh phải ra đường.
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Các hộ gia đình có thu nhập dưới 100.000 NDT (14.650 USD)/năm tại Trung Quốc đang sống trong cảnh khó khăn chồng chất bất chấp việc nền kinh tế nước này tăng trưởng trở lại.
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Trước khi nộp hồ sơ IPO, Airbnb đã phải đồng ý giảm định giá từ 31 tỷ USD xuống còn 18 tỷ USD để vay nợ cầm cự trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu gần như sụp đổ vì đại dịch.
Nếu không có thời gian mua trực tiếp ở cửa hàng, gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.
Hơn một năm sau khi bị Google quay lưng và không cho dùng dịch vụ Android, Huawei đã thực hiện được mục tiêu của mình: leo lên vị trí số 1 trên thị trường smartphone.
Bị TSMC "bỏ rơi", Huawei chỉ còn cách tự lực cánh sinh hoặc nhờ cậy vào nhà sản xuất nội địa với trình độ hạn chế.
Lucia Thao Huong Simekova (27 tuổi) - được vinh danh ở lĩnh vực Kinh doanh, Forbes 30 Under 30 Slovakia - hiện là chủ 3 cửa hàng và biết 4 thứ tiếng gồm Việt, Slovak, Pháp, Anh.
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP.HCM) thông báo sẽ dừng hoạt động sau 20 ngày tới do không đạt được thỏa thuận về giá thuê mới từ bên cho thuê.
Singapore bị chỉ trích vì coi dịch bệnh ở khu nhà ở của lao động nước ngoài như một dịch bệnh riêng rẽ, tách biệt với dịch bệnh “ngoài cộng đồng”.
Thức ăn được đặt ở các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng và giao đến nhà riêng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là dịch vụ được nhiều người Thái Lan ưa chuộng mùa dịch.
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Trước cái khó do dịch Covid-19 gây ra, người châu Á vẫn "ló cái khôn" và thay đổi thói quen ăn uống theo chiều hướng tích cực hơn.
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, thời gian gấp và giá cước cạnh tranh được xem là giải pháp cho doanh nghiệp F&B.
Không chỉ có mối lo ngại về sức khỏe, kể cả những nhu cầu cơ bản như đồ ăn cũng trở thành khó khăn tại Vũ Hán.