Đường Nguyễn Trãi ở Hà Nội sắp có khu đô thị 11 ha
Hà Nội vừa điều chỉnh kế hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân năm nay, trong đó bổ sung dự án tại số 233, 233B và 235 Nguyễn Trãi.
70 kết quả phù hợp
Hà Nội vừa điều chỉnh kế hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân năm nay, trong đó bổ sung dự án tại số 233, 233B và 235 Nguyễn Trãi.
Tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét và quyết định 64 nội dung, bao gồm 3 nghị quyết về công tác lập hiến và 49 luật, nghị quyết thuộc công tác lập pháp.
Do vướng mặt bằng, dự án BOT mở rộng Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1 đoạn từ Ngã ba Trạm hai cũ đến nút giao Tân Vạn chưa thể hoàn thành.
Là trục huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Xa lộ Hà Nội sau 15 năm triển khai dự án mở rộng vẫn chưa thể về đích do vướng mặt bằng hàng trăm hộ dân.
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Đại hội đồng cổ đông của CII nhiều lần tổ chức bất thành dù thường xuyên tặng tiền cũng như các phần thưởng hấp dẫn để thu hút cổ đông tham dự.
Sau giai đoạn tăng "nóng", giá chung cư Hà Nội bắt đầu đi ngang, không ít dự án chững giá trong 1-2 tháng qua.
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Tương tự những kỳ họp trước, CII tiếp tục thông báo tri ân tiền mặt cho cổ đông tham dự hoặc ủy quyền đi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 24/4 tới.
Trong giai đoạn 4-18/2 (tức 25 tháng Chạp - 9 tháng Giêng) cũng là cao điểm di chuyển của người dân dịp Tết, doanh thu phí cầu đường từ 7 trạm BOT đã mang về cho CII 130,5 tỷ đồng.
CII thu về tổng cộng 11 tỷ đồng chỉ trong ngày 16/2, mức cao nhất từ trước đến nay, nhờ lưu lượng phương tiện tăng cao và việc được áp dụng biểu thu phí mới.
Khoản tín dụng này đã được Vietcombank phê duyệt cấp cho các dự án cơ sở hạ tầng của CII để tái cấu trúc dòng tiền tại các dự án.
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
Chủ tịch Quốc hội cho biết TP.HCM muốn trình đề xuất về cơ chế chính sách đặc thù cho địa phương trong kỳ họp bất thường diễn ra vào tháng 1/2023 nhưng đến nay, hồ sơ vẫn chưa có.
Nhà đầu tư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kiến nghị Bộ GTVT cho xây thêm trạm dừng nghỉ giữa nút giao quốc lộ 10 để tăng nguồn thu hoàn vốn cho dự án.
Được đặt trên địa bàn Hà Nội nhưng lại thu phí cho tuyến đường ở tỉnh Vĩnh Phúc, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài từ nhiều năm qua đã gây bức xúc cho người dân thủ đô.
Chính phủ đang đứng trước cơ hội được Quốc hội xem xét, thông qua hai "siêu dự án" cao tốc vành đai với tổng mức đầu tư 7 tỷ USD.
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
Từ 0h ngày 1/2, BOT xa lộ Hà Nội bắt đầu giảm phí giá vé lượt áp dụng thấp nhất 24.000 đồng, cao nhất 137.000 đồng. Riêng xe đã mua vé tháng, quý trước 1/2 không được áp dụng.