Cuộc sống bình yên đến lạ khi BOT tuyến tránh Biên Hòa xả trạm
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
1.605 kết quả phù hợp
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
Đồng Nai vừa đề nghị Bộ GTVT miễn giảm vé qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa cho hàng trăm ôtô đưa đón công nhân, học sinh và xe buýt khai thác tuyến nội đô.
Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng cùng các đơn vị liên quan đang nghiên cứu, tìm phương án tối ưu cải tạo nút giao thông phía tây cầu Rồng, nhằm giảm ùn tắc giao thông.
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Sau khi Tổng cục Đường bộ đề nghị, Bộ GTVT đã quyết định giảm 20% phí qua trạm. Việc giảm phí được thực hiện từ 1/11.
Sau khi dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa, các tài xế nhận giấy mời làm việc từ công an huyện.
Ban Chấp hành Trung ương kỷ luật ông Nguyễn Xuân Anh với hình thức cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và cho thôi chức Ủy viên Trung ương Đảng.
Trong năm 2017 hoàn thành phương án xử lý với từng dự án, DN và kế hoạch thực hiện; đến hết năm 2018 phấn đấu xử lý căn bản; đến năm 2020, hoàn thành xử lý tất cả các tồn tại.
Trước việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT, gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng quyết định tạm ngưng thu phí để đảm bảo an ninh và giao thông khu vực.
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Hai lãnh đạo của Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị TP.HCM bị kiểm điểm vì các sai sót trong quá trình thực hiện dự án đối với nhà tài trợ vốn ODA.
Các dự án phát triển hạ tầng khu Đông được UBND TP.HCM duyệt đề xuất với tổng vốn đầu tư lên tới gần 3.000 tỷ đồng thúc đẩy hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện.
Tổng cục Đường bộ cho biết đã thống nhất với chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh miễn, giảm phí qua BOT Đại Yên từ 1/11.
Sáng 25/9, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 9, trả lời câu hỏi về tương lai của BOT, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định: “TP.HCM sẽ không dừng BOT”.
Bộ GTVT quyết định giảm phí qua trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ 25% từ ngày 15/10. Thời gian thu phí cũng giảm gần 2 năm.
Ban Bí thư thống nhất quyết định cách tất cả chức vụ trong Đảng và yêu cầu Ban cán sự đảng Bộ Công Thương chỉ đạo xem xét thi hành kỷ luật hành chính với ông Nguyễn Anh Dũng.
Dự án cải tạo, phục hồi các đường cống thoát nước cũ bị xuống cấp ở quận 1 và quận 3 sẽ tiêu tốn 19 triệu USD; trong đó, 17,5 triệu USD từ nguồn vốn ODA viện trợ không hoàn lại.
Trong văn bản do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng ký, yêu cầu các ngành chức năng đảm bảo an ninh, không để xảy ra ùn tắc tại Trạm thu phí trên QL91.
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Nhiều chuyên gia cho rằng các nhà đầu tư BOT ở Việt Nam khi thực hiện dự án không cần kinh nghiệm, vốn, bởi hầu hết kinh phí đều đi vay ngân hàng.