Vết toác dài trên đường dẫn cầu vượt cao tốc 34.500 tỷ
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
2.958 kết quả phù hợp
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
Cục Thuế Hà Nội cho biết số tiền ghi trong các quyết định cưỡng chế thuế đối với "ông trùm đường cao tốc" VEC là hơn 1.033 tỷ đồng, không phải hơn 5.000 tỷ như doanh nghiệp nêu.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Cà Mau nâng cấp thành đô thị loại I trong năm 2020, quy hoạch cảng trung chuyển container quốc tế Hòn Khoai… là những thông tin đẩy thị trường BĐS Cà Mau tăng nhiệt mùa cuối năm.
Hai năm trước, nhiều tài xế diễu hành phản đối trạm thu phí Bờ Đậu vì cho rằng vị trí không hợp lý. Từ đó đến nay trạm BOT này bị đình hoãn và dự kiến tới đây sẽ thu phí trở lại.
Sau 2 ngày Quốc hội thảo luận kinh tế - xã hội, đã có 95 đại biểu phát biểu, 5 tranh luận, 6 bộ trưởng giải trình ý kiến. Nhiều đại biểu đề cập đến các vấn đề bức xúc trong xã hội.
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Bộ GTVT đã cập nhật tiến độ xử lý các điểm nóng về thu phí BOT như trạm Cai Lậy, T2, Tân Đệ, Bắc Thăng Long - Nội Bài...
Tập đoàn Yên Khánh liên quan Út "Trọc" không có vốn nhưng đã liên danh, liên kết với các công ty khác để trúng đấu giá thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương và hàng loạt dự án khác.
Thủ tướng lưu ý khi đưa tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào sử dụng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, còn những sai phạm phải được xử lý nghiêm.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết Bộ GTVT đang nghiên cứu và triển khai nhiều dự án giao thông theo trục dọc và ngang tại Tây Nam Bộ, do đó 5-10 năm nữa hạ tầng sẽ cải thiện.
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như cao tốc liên tỉnh, đường vành đai sẽ được TP.HCM xây dựng trong giai đoạn 2021-2025 với nguồn vốn hơn 83.000 tỷ đồng.
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác hơn 1 năm nhưng chủ đầu tư lẫn nhà thầu chậm khắc phục những hệ lụy khiến cuộc sống người dân khốn khổ.
Sau khi hủy đấu thầu quốc tế, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết đến nay có khoảng 30 nhà đầu tư trong nước đã tham gia mua hồ sơ dự thầu cao tốc Bắc - Nam.
Đại biểu Trần Hoàng Ngân đề xuất Chính phủ bảo lãnh cho một số doanh nghiệp trong nước phát hành trái phiếu, giúp có lượng vốn hàng nghìn tỷ làm cao tốc Bắc - Nam, sân bay.
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho rằng cần khuyến khích phát triển các tập đoàn kinh tế tư nhân mạnh, trong đó có việc tư nhân tham gia xây dựng các dự án quan trọng.
Theo thống kê từ Chợ Tốt Nhà, có nhiều lựa chọn nhà vừa ý, giá hợp lý cách nội đô 30 phút đi xe, phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ không có nhiều khoản tích lũy.
Dự án đường BT ở Thủ Thiêm, cao tốc Bắc Nam, nhiệt điện Long Phú 1 và Sông Hậu 1... nằm trong kế hoạch kiểm toán năm tới.