Lợi thế khác biệt giúp Thùy Vân thành cung đường du lịch 5 sao
Theo quy hoạch mới điều chỉnh của Bà Rịa - Vũng Tàu, trục đường ven biển Thùy Vân dự kiến được đầu tư mạnh mẽ để trở thành cung đường du lịch 5 sao sang trọng.
2.958 kết quả phù hợp
Theo quy hoạch mới điều chỉnh của Bà Rịa - Vũng Tàu, trục đường ven biển Thùy Vân dự kiến được đầu tư mạnh mẽ để trở thành cung đường du lịch 5 sao sang trọng.
Nhằm thu hút khách hàng, nhiều chủ đầu tư condotel thường cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên để đạt được mức lợi nhuận này, dự án còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác.
Thi công chậm chạp, sau 10 năm khởi công, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhiều đoạn vẫn là bãi đất hoang. Tiến độ toàn tuyến mới đạt 25%.
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Khởi công năm 2009 và dự kiến hoàn thành vào 2013 nhưng đến nay cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn dang dở, khối lượng thi công mới đạt khoảng 25%.
Để triển khai thi công liên tục cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Thủ tướng yêu cầu Tiền Giang tập trung giải quyết dứt điểm, bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư trong tháng 8.
Apec Group lên kế hoạch triển khai 2 tuyến xe buýt từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về thẳng dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né và từ dự án tới các điểm tham quan tại Bình Thuận.
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết hiện nay Bộ đang sơ tuyển hồ sơ dự thầu cao tốc Bắc - Nam sau đó trình Chính phủ quyết định, có thể sẽ tính đến an ninh quốc phòng.
"Có tình trạng lập dự án ảo quanh sân bay Phan Thiết nhằm trục lợi", đó là lời khẳng định của Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận khi trao đổi với Zing.vn.
Trả lời cử tri Ninh Bình, Bộ GTVT thừa nhận có dự án vướng mắc về việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu Trung Quốc, đặc biệt đối với dự án theo hình thức hợp đồng EPC.
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhưng không được “làm trước hỏng sau", để người dân kêu ca, phàn nàn do thất thoát, thiếu sự giám sát.
Không chỉ các dự án hạ tầng kết nối như sân bay và đường cao tốc mà cả những đại dự án bất động sản du lịch đang làm thay đổi bức tranh thị trường nhà đất Phan Thiết - Mũi Né.
Quốc lộ 5 đầy "hung thần" container, xe cộ đi lại lộn xộn và hàng trăm căn biệt thự bị bỏ hoang là những hình ảnh nổi bật tuần qua trên Zing.vn.
Nhiều mảnh đất nông nghiệp xung quanh khu vực sân bay Phan Thiết đột nhiên biến thành "dự án bất động sản", được đo vẽ, làm cơ sở hạ tầng, phối cảnh dự án và phân lô rao bán.
Từ khi có cầu Hưng Hà bắc qua sông Hồng, khoảng cách từ trung tâm tỉnh Hưng Yên đến TP Phủ Lý, Hà Nam, chỉ còn khoảng 20 km, thời gian ôtô di chuyển là 20 phút.
Thứ trưởng Nguyễn Nhật yêu cầu các địa phương ngăn chặn hành vi gian lận trong đền bù GPMB cao tốc Bắc - Nam cũng như tạo mặt bằng sạch để thu hút nhà đầu tư đến với dự án.
Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phải cơ bản thông xe trong năm 2020 và khánh thành vào đầu năm 2021.
Trước sự áp đảo của nhà đầu tư Trung Quốc dự sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam, nhiều doanh nghiệp Việt buộc phải tham gia liên danh với hy vọng nhận được các gói thầu xây lắp tại dự án.
Thủ tướng nhấn mạnh về ý chí, quyết tâm, đoàn kết của từng Đảng bộ tại cuộc làm việc của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội với 9 tỉnh miền núi phía bắc và Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội.