Toàn cảnh hầm Cù Mông 4.000 tỷ nối Bình Định - Phú Yên
Hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành khai thác trước Tết Kỷ Hợi 2019 góp phần giảm thiểu tai nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế hai tỉnh Bình Định, Phú Yên và khu vực Nam Trung Bộ.
137 kết quả phù hợp
Hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành khai thác trước Tết Kỷ Hợi 2019 góp phần giảm thiểu tai nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế hai tỉnh Bình Định, Phú Yên và khu vực Nam Trung Bộ.
Dự án FLC Tropical City Ha Long do FLC làm chủ đầu tư có tổng vốn 8.000 tỷ đồng, rộng 88 ha, tầm nhìn hướng ra vịnh Cửu Lục cùng nhiều tiện ích hiện đại.
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
Hàng trăm kỹ sư, công nhân đến từ mọi miền đất nước đang thi công nước rút hầm xuyên đèo Cù Mông nhằm rút ngắn khoảng cách giữa Bình Định và Phú Yên.
Tên gọi Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ thành Trạm thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ sẽ được Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản chính thức vào ngày mai 10/7.
Tổng cục Đường bộ đề xuất Bộ GTVT đổi tên trạm thu giá thành trạm thu phí. Đó là tên gọi người dân và các doanh nghiệp chấp thuận.
Bộ GTVT và nhiều địa phương cho rằng quy định hai trạm BOT phải cách nhau tối thiểu 70 km là không cần thiết khi thu phí kín.
Ngoài vị thế phong thủy tốt, BĐS Tây hồ Tây còn được hưởng lợi khi hệ thống hạ tầng phát triển đồng bộ và một loạt đại dự án giao thông được triển khai rầm rộ.
Ngoài việc đặt trạm thu phí BOT "nhầm chỗ", dự án còn phải điều chỉnh giảm thời gian thu phí từ 19 năm, 2 tháng, 17 ngày xuống còn 8 năm, 6 ngày (giảm 11 năm, 2 tháng, 11 ngày).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có bài viết đánh giá về vai trò và lợi ích mà Việt Nam thu được qua các cơ chế hợp tác tại tiểu vùng sông Mekong.
Các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều dự án giao thông thực hiện theo hình thức hợp đồng BT, BOT sẽ lọt vào tầm ngắm của Kiểm toán Nhà nước trong năm 2018.
Qua mẫu xét nghiệm mẫu cá lồng chết ở đầm Lập An (thị trấn Lăng Cô), cơ quan chức năng xác nhận cá chết không phải do dịch bệnh mà nghi nguồn nước bị ô nhiễm do chất xả thải.
Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ được bàn thảo tại phiên họp thứ 15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong số những người thừa cân, béo phì có tới 90% bị gan nhiễm mỡ.
Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, xây dựng bằng kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới.
Sau 6 năm xây dựng, sáng 21/8, hầm đường bộ Đèo Cả chính thức đi vào khai thác. Từ ngày 21/8 đến 2/9, các phương tiện khi qua hầm được miễn phí hoàn toàn.
Dự án hầm đường cao tốc được thiết kế vận tốc 80 km/h, 4 làn ôtô, hai làn dừng khẩn cấp rút ngắn thời gian qua đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút chuẩn bị đi vào hoạt động.
Theo chủ đầu tư, ngày 21/8 sẽ vận hành chính thức hầm đường bộ Đèo Cả. Khi hoàn thành cho phép xe lưu thông với vận tốc 80km/h, 4 làn xe ô tô, 2 làn dừng xe khẩn cấp.
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
Giới chuyên gia cho rằng việc Bộ GTVT để Trạm thu phí Hầm Đèo Ngang (giáp ranh giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình) vượt thời hạn thu phí đến 2 năm thể hiện sự lỏng lẻo trong quản lý.