Hàng triệu lít xăng giả được tiêu thụ như thế nào?
Phương chỉ đạo các tài xế chở xăng, hóa chất từ nơi khác đổ vào các bồn và mua chất tạo màu để hướng dẫn nhân viên sản xuất xăng giả.
955 kết quả phù hợp
Hàng triệu lít xăng giả được tiêu thụ như thế nào?
Phương chỉ đạo các tài xế chở xăng, hóa chất từ nơi khác đổ vào các bồn và mua chất tạo màu để hướng dẫn nhân viên sản xuất xăng giả.
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được áp dụng cơ chế, chính sách đặc biệt
Chủ tịch Quốc hội vừa ký ban hành nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1.
Vũng Tàu không còn cảnh quá tải vào cuối tuần
Dù đã vào hè, lượng khách du lịch tới Vũng Tàu không quá đông. Nhiều khách sạn treo biển "còn phòng" vào ngày cuối tuần.
HomeResort - sự hợp nhất giữa BĐS nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng
Đô thị biển ra đời là sự hợp nhất giữa bất động sản nhà ở và sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng với những tính năng và tiện ích đặc biệt.
An Gia bàn giao căn hộ du lịch The Sóng tại Vũng Tàu
Từ tháng 6, hơn 1.500 căn hộ du lịch The Sóng tại Vũng Tàu được Tập đoàn Bất động sản An Gia (AGG) bàn giao cho khách hàng.
Quốc hội chốt hơn 84.000 tỷ đồng đầu tư 3 tuyến cao tốc cho phía nam
Với việc Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư, 3 tuyến cao tốc phía nam được hưởng nhiều cơ chế, chính sách đặc thù khi triển khai.
Thúc tiến độ khai thác tàu cao tốc TP.HCM đi Côn Đảo
Sau khi hoàn thành dự án nâng cấp, mở rộng cảng Bến Đầm và cảng tàu khách Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), tuyến tàu cao tốc TP.HCM đi Côn Đảo và ngược lại được đưa vào khai thác.
Vì sao không đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức BOT?
Đã có liên danh nhà đầu tư sẵn sàng thi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, nhưng Bộ GTVT vẫn quyết định triển khai dự án bằng tiền từ ngân sách.
2.000 km cao tốc, xây kiểu gì để xong trong 3 năm?
Chất vấn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về tính khả thi của việc phải hoàn thành 7 dự án cao tốc với tổng chiều dài gần 2.000 km vào năm 2025.
Vì sao tổng mức đầu tư, chi phí GPMB đường vành đai 3 TP.HCM cao?
Theo ông Phan Văn Mãi, mỗi đường có vị trí khác nhau, chi phí cũng sẽ khác nhau. Đường vành đai 3 TP.HCM đi qua khu đô thị hóa, có mật độ dân cư đông nên chi phí GPMB cao hơn.
Phía nam sẽ có thêm 3 tuyến cao tốc hơn 84.000 tỷ vào năm 2025
Với tổng mức đầu tư sơ bộ hơn 84.000 tỷ, 3 dự án cao tốc phía nam dự kiến cơ bản hoàn thành vào năm 2025, nếu được Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư.
Tối ưu giá trị từ đô thị biển gắn với khai thác du lịch
Khác với khách sạn hay resort thuần cho lưu trú, mô hình đô thị biển kết hợp phát triển du lịch có nhiều ưu thế khi vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa phục vụ tham quan, trải nghiệm.
Giữ nguyên hiện trạng nhà cửa trong dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Người dân nằm trong diện di dời giải tỏa để thi công dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu không được tự ý xây dựng, cơi nới nhà cửa và các công trình khác.
Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu hoàn trả mặt bằng bãi Sau trước ngày 31/5
Các doanh nghiệp thuê hạ tầng bãi tắm Thùy Vân của Công ty Đầu tư xây lắp Bà Rịa - Vũng Tàu để đầu tư du lịch nhưng không nộp tiền thuê đất.
Sẵn sàng khởi động xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua nghị quyết bố trí vốn ngân sách địa phương để chi trả 50% chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng, tổng số vốn là 670 tỷ đồng.
Đồng Nai chi hơn 2.600 tỷ đồng làm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có tổng chiều dài gần 54 km, đi qua 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Saigon Expresso: Dự kiến năm 2024 khởi công vành đai 4 TP.HCM
Dự án vành đai 4 TP.HCM kết nối 4 tỉnh lân cận sẽ khởi công năm 2024, tạo trục liên kết Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Làm 3 dự án cao tốc phía nam giai đoạn này có hợp lý?
Nhất trí tính cần thiết đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, song Ủy ban TVQH cho rằng còn nhiều vấn đề cần làm rõ.
Áp lực ngân sách khi từ bỏ BOT trên 3 dự án cao tốc mới
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng được nghiên cứu theo phương thức BOT nhưng sau dịch đều chuyển sang đầu tư bằng ngân sách.
Hàng trăm nghìn tỷ đồng ứ đọng vì ‘đất ở không hình thành đơn vị ở’
Nhiều dự án đứng im vì có “đất ở không hình thành đơn vị ở”. Trong khi chính quyền lúng túng giải quyết hậu quả thì doanh nghiệp, nhà đầu tư thứ cấp “khóc” trên đống tài sản.