Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã đến lúc bỏ qua chuyện cũ, đón niềm vui năm mới

Chuyện cũ thuộc về năm đã qua. Tết đến cũng là lúc chuyện cũ bỏ qua, sẵn sàng đón niềm vui, tiếng cười của năm mới.

Tiếng cười giúp niềm vui nhân thêm, nỗi buồn vơi đi, thu hẹp khoảng cách giữa những người xa lạ. Tiếng cười cũng giúp xí xóa những giận hờn vu vơ và kết nối những mối duyên lành. Thế nhưng cuộc sống hối hả, đối diện với những tình huống không vừa ý, nhiều người đánh mất tiếng cười quý giá.
Người ta dễ phiền lòng nhau bởi dăm ba chuyện nhỏ với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Những ngày gần Tết càng bận rộn, càng khó tránh khỏi những xích mích, mâu thuẫn. Nhưng trách móc giận hờn nhau sẽ khiến chúng ta lãng phí những ngày Tết đầm ấm. Tết không có mai đào thì không có không khí, thiếu đi tiếng cười thì kém vui.
Ngày Tết lại càng cần tiếng cười như một điềm lành cho cả năm đều vui vẻ, an khang, mang đến sức sống mới cho mọi người. Vì thế, hãy sẵn sàng “shake-it-off” - giũ sạch và bỏ qua hết chuyện không vui để đón một năm mới nhiều cảm hứng và tràn ngập tiếng cười.
Tết năm nay, Bích Phương ra mắt MV “Chuyện cũ bỏ qua” với điệu nhảy “shake-it-off” vui nhộn, giống như đang giũ bỏ đi tất cả chuyện năm cũ. Một năm dài đã qua, ai cũng có những chuyện buồn bực, cãi vã, hờn giận. Thế nhưng, giờ là lúc ta nên khép lại chuyện cũ, bỏ qua, xí xóa tất cả để đón lấy tiếng cười năm mới nhẹ nhàng và an vui.
Năm qua, đã có những chuyện gì khiến bạn còn lấn cấn khó nghĩ? Bạn đã “shake-it-off” như thế nào? Hãy áp dụng thần chú từ Mirinda “Chuyện cũ bỏ qua. Tết Mirinda, Tết cười thả ga” để năm mới đầy ắp tiếng cười từ trong gia đình ra ngoài phố.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm