Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ khúc mùa xuân cùng Nguyễn Minh Quang

Mùa xuân luôn mang lại những giai điệu ngọt ngào và lãng mạn cho cuộc sống.

Dạ khúc mùa xuân cùng Nguyễn Minh Quang

(Zing) - Mùa xuân luôn mang lại những giai điệu ngọt ngào và lãng mạn cho cuộc sống.

Dạ khúc mùa xuân cùng Nguyễn Minh Quang

Người mẫu Duy Phương. Photo: Trương Quốc Phong

Bộ sưu tập dạ tiệc mang tên “Dạ Khúc Mùa Xuân” của nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang sẽ mang đến cho chúng ta những giai điệu rất Xuân. Phong cách thực hiện lần này của Nguyễn Minh Quang là tạo điểm nổi bật trên các cúp của ngực áo, hoặc các biến tấu hình khối ngay eo hoặc lưng tạo cho người mặc một dáng thật chuẩn và gợi cảm.

Dạ khúc mùa xuân cùng Nguyễn Minh Quang

Người mẫu Mỹ Linh. Photo: Trương Quốc Phong

Bộ sưu tập được thực hiện trên 3 màu chủ đạo như: vàng đồng, đỏ, trắng. Thướt tha, gợi cảm trong những chiếc đầm dạ hội dài, sang trọng, hoặc cá tính trong những chiếc váy dạ tiệc ngắn ngang gối với việc biến tấu từ những chiếc áo yếm của phụ nữ Bắc bộ…

Dạ khúc mùa xuân cùng Nguyễn Minh Quang

Người mẫu Thanh Thức. Photo: Trương Quốc Phong

Những chi tiết kim sa, crystal, ren..tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Các bạn nam có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo sơ mi cách điệu lẫn cổ điển từ những năm 60 nhưng được thổi hồn và tạo điểm nổi bật bằng những họa tiết trẻ trung từ việc tạo khối lập thể trên áo hoặc họa tiết brodeur thật nam tính, lãng mạn.

Đón xem trên HTV7 vào lúc 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật trong chương trình Thời trang và Cuộc sống, phát lại lúc 9 giờ sáng thứ 3.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm