Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da LAB tổ chức live show đầu tiên ở Sài Gòn sau 11 năm

"Da LAB in Saigon" là tên live show sẽ diễn ra vào tối 2/6 để đáp lại tình cảm của khán giả miền Nam sau 11 năm tồn tại của ban nhạc.

Da LAB: 'Vào Sài Gòn vì những lời trách yêu của khán giả' Các thành viên Da LAB thừa nhận sau nhiều liveshow 10 năm ở Hà Nội và chuỗi "Tử tế show", ban nhạc nhận được nhiều lời trách yêu từ người hâm mộ ở TP.HCM.

Chiều 11/5, ban nhạc Da LAB tổ chức cuộc họp báo với 4 thành viên tại TP.HCM để giới thiệu cho live show đầu tiên tại thành phố này sau 11 năm thành lập. Liveshow “Da LAB in Saigon” diễn ra vào tối 6/2 tại Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (TP.HCM).

Da LAB gồm 4 thành viên: Quách Văn Thơm, Thỏ, Kào Kào và Emcee L. Nhóm thành lập từ năm 2007, được giới trẻ biết đến và yêu mến qua những bài rap dễ nghe, dễ thuộc về các chủ đề đa dạng của cuộc sống.

da lab to chuc liveshow 10 nam o sai gon anh 1
Đội hình 4 thành viên của Da LAB đi vào hoạt động từ năm 2017.

Da LAB vừa trải qua năm 2017 thành công với live show kỷ niệm 10 năm sự nghiệp mang tên Sau 10 năm, Tử Tế 7, đại diện Việt Nam tham gia Monsoon Music Festival 2017. Đặc biệt, sau live show riêng tại Hà Nội, ban nhạc nhận được những lời "trách yêu" của khán giả Sài Gòn.

Nhận được sự ủng hộ lớn của các khán giả miền Nam, đặc biệt là Sài Gòn, Da LAB đã lên kế hoạch mở rộng hoạt động từ lâu. Nhưng năm 2018 đánh dấu mốc cho sự phát triển của nhóm.

Liveshow Da LAB in Saigon sẽ bao gồm những sáng tác được yêu thích nhất của ban nhạc trong 10 năm qua cộng với nhiều sản phẩm của đội hình mới ra mắt năm 2018. Live show có khách mời là những nghệ sĩ hip hop tên tuổi, lần đầu đứng chung sân khấu với Da LAB.

da lab to chuc liveshow 10 nam o sai gon anh 2
Quách Văn Thơm, một thành viên quen thuộc của ban nhạc.

Sau khi thành lập năm 2007 với 3 thành viên, Da LAB theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop, bắt đầu từ việc cover nhạc nước ngoài, rồi tự sáng tác và trình bày các ca khúc của mình.

Ban nhạc được biết đến với các ca khúc như Hà Nội giờ tan tầm, Một nhà, chuỗi chương trình Rap News Plus, chuỗi liveshow hip hop thường niên Tử tế...

Từ năm 2018, Da LAB hoạt động với đội hình mới 4 thành viên sau khi kết nạp thành viên mới Emcee L.

Da LAB và Vũ. lần đầu tề tựu trên sân khấu lễ trao giải ZMA 2017

Nhằm tôn vinh sự đa dạng về âm nhạc, lần đầu tiên hàng loạt nghệ sĩ Indie/Underground cùng xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc ZMA 2017 vào tối 24/1.



Hạ Huyền

Ảnh, video: Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm