Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Lạt, Hội An trong ảnh check-in Tết Tây của giới trẻ

Dù thời tiết không mấy thuận lợi, ba thành phố này vẫn được nhiều bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài chọn làm điểm đến du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2019.

Du lich dip Tet Duong lich anh 1Du lich dip Tet Duong lich anh 2Du lich dip Tet Duong lich anh 3Du lich dip Tet Duong lich anh 4
Vũng Tàu: Cách Sài Gòn chỉ 1 giờ 30 phút ngồi xe khách hoặc 2 giờ 30 phút chạy xe máy, khá đông bạn trẻ đến thành phố Vũng Tàu trong dịp Tết Tây này. Chia sẻ với Zing.vn, bạn Minh Trang cho biết: "Mình thấy hôm nay đông hẳn hơn hôm qua nên cũng hạn chế đi mấy chỗ tấp nập người. Do tình hình "chặt chém" thường xảy ra vào các ngày lễ, mình chỉ chọn ăn ở những quán được nhiều người gợi ý trên mạng và có niêm yết giá rõ ràng". Ảnh: @reindeer_kk, @minchan27, @myha_ng, @mirkoby.
Du lich dip Tet Duong lich anh 5Du lich dip Tet Duong lich anh 6
Ngoài hoạt động tắm biển, du khách khi đến Vũng Tàu có thể trải nghiệm nhiều địa điểm thú vị khác như tượng Chúa dang tay, khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh... Ngoài ra, khu vực hải đăng, mũi Nghinh Phong cũng được nhiều bạn chọn làm phông nền cho những tấm hình sống ảo. Ảnh: @nicoletpm, @ayyoshunz.
Du lich dip Tet Duong lich anh 7Du lich dip Tet Duong lich anh 8Du lich dip Tet Duong lich anh 9Du lich dip Tet Duong lich anh 10
Đà Lạt: Nhờ nằm ở độ cao khoảng 1.500 m so với mặt nước biển và sở hữu nhiều phong cảnh lãng mạn, hữu tình, thành phố Đà Lạt trở thành điểm đến được yêu thích suốt quanh năm. Đặc biệt vào các kỳ nghỉ lễ như Tết Tây, nhiều hội bạn thường rủ nhau lên Đà Lạt để tận hưởng không khí lạnh đặc trưng và thưởng thức ẩm thực phong phú. Ảnh: @emily.lun, @mkhoi, @trangthaoo, @ngockelly.
Du lich dip Tet Duong lich anh 11Du lich dip Tet Duong lich anh 12
Mặc dù thời tiết có phần ẩm ướt, nhiều bạn trẻ vẫn sẵn sàng dạo quanh khắp ngóc ngách của Đà Lạt. Nông trại Cầu Đất, tiệm bánh Cối Xay Gió, nhà thờ Con Gà, núi Lang Biang, thung lũng Suối Vàng là những cái tên thường xuyên được nhiều bạn trẻ check-in. Thỉnh thoảng, một tách cà phê tại quán nhỏ ven đường hay dĩa bánh căn nóng hổi ngoài hè phố cũng đủ khiến Đà Lạt trở nên dễ thương trong lòng mỗi vị khách thập phương. Ảnh: @nganden_084, @ngtrangthanh.
Du lich dip Tet Duong lich anh 13Du lich dip Tet Duong lich anh 14Du lich dip Tet Duong lich anh 15 Du lich dip Tet Duong lich anh 16
Hội An: Khu phố cổ thuộc tỉnh Quảng Nam này được lòng rất nhiều du khách bởi sự mộc mạc, giản dị cùng nét đẹp cổ kính trường tồn theo thời gian. Bất chấp ngoài trời có mưa, nhiều bạn trẻ Việt Nam và khách du lịch nước ngoài vẫn rảo bước xung quanh các dãy nhà có tông vàng đặc trưng và tận hưởng không khí bình yên của nơi đây. Ảnh: @plapaxyz, @ypr.fernnnnn, @yangda_3, @uyenlim_ss.
Du lich dip Tet Duong lich anh 17Du lich dip Tet Duong lich anh 18
"Mì Quảng, cao lầu, cơm gà, bánh mì, chè bắp, trà Mót... nằm trong danh sách những món chắc chắn phải thử của mình khi đến Hội An. Mình dành tận 4 ngày nghỉ lễ ở đây nên sẽ tranh thủ thưởng thức thiệt nhiều món", Ngọc Linh chia sẻ với Zing.vn. Bên cạnh đó, nhiều khách du lịch còn chọn phương tiện xe đạp để khám phá một số nơi ở Hội An như chùa Cầu, bãi biển An Bàng, xưởng thủ công mỹ nghệ, hội quán Phúc Kiến... Ảnh: @gangiiii, @somsomememos. 
Du lich dip Tet Duong lich anh 19Du lich dip Tet Duong lich anh 20Du lich dip Tet Duong lich anh 21Du lich dip Tet Duong lich anh 22
Đà Nẵng: Vào những ngày cuối năm, thành phố Đà Nẵng liên tục có những cơn mưa. Bầu trời nhiều mây, không có nắng ảnh hưởng đến các tấm hình lưu lại kỷ niệm của du khách. Nhiều bạn trẻ Việt Nam và du khách nước ngoài vẫn chấp nhận đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019. Thành phố này có nhiều bãi biển trải dài, đẹp và những thắng cảnh đặc sắc như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... Ảnh: @ph0ng, @freude_0, @bee.ng98, @yjeff_from_gumi.

Hoi An - su cuon hut la ky hinh anh

Hội An - sự cuốn hút lạ kỳ

0

Có lẽ ở Việt Nam, không có đô thị nào hấp dẫn du khách thập phương hơn phố cổ Hội An khi nhiều người đến đây nhiều lần vẫn không thấy chán bởi một sự cuốn hút lạ kỳ, khó lý giải.

Khang Trần

Bạn có thể quan tâm