Mạng lưới thứ bậc trong giới quý tộc Pháp
Ngay cả sự phân tầng ngột ngạt của nước Pháp những năm 1820 cũng mang kiến trúc mạng lưới đặc thù.
9.120 kết quả phù hợp
Mạng lưới thứ bậc trong giới quý tộc Pháp
Ngay cả sự phân tầng ngột ngạt của nước Pháp những năm 1820 cũng mang kiến trúc mạng lưới đặc thù.
Nhiếp ảnh gia Kemmie: ‘Yêu Đà Lạt, Hà Nội nhưng không xa TP.HCM được’
Mỗi chuyến đi mang lại cho Kemmie những cảm xúc và trải nghiệm độc đáo. Nhưng nhiếp ảnh gia chưa từng muốn rời Sài Gòn đến tới nơi khác sinh sống.
Nhiếp ảnh gia Kemmie: ‘Tận hưởng đúng gu những khi sống một mình’
Thay vì thấy cô đơn, cô gái 23 tuổi luôn biết tận hưởng cuộc sống một mình và dành thời gian cho bản thân ở mỗi vùng đất cô đặt chân đến, từ Đà Lạt, Nha Trang đến Hà Nội.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Nhiếp ảnh gia Kemmie: ‘Tận hưởng đúng gu những khi sống một mình’
Thay vì thấy cô đơn, cô gái 23 tuổi luôn biết tận hưởng cuộc sống một mình và dành thời gian cho bản thân ở mỗi vùng đất cô đặt chân đến, từ Đà Lạt, Nha Trang đến Hà Nội.
5 cuốn sách chắc chắn đọc lại của blogger Vi Trần
Vi Trần (sinh năm 1997) gắn bó với thói quen đọc sách từ rất lâu. Cô khám phá đa dạng thể loại và nội dung, từ chủ đề tôn giáo, tư tưởng cho đến blockchain.
Đường bay mới của Vietjet kết nối Cần Thơ, Đà Lạt với Seoul
Đón mùa lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm mới 2023, khách hàng dễ dàng lựa chọn khám phá Hàn Quốc từ Cần Thơ, Đà Lạt với các đường bay của Vietjet.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
AConcept nhận danh hiệu ‘Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022’
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Sức hút của giới thượng lưu ở Hàn Quốc
Sự kết hợp của tái sinh cùng việc khai thác đời sống của những chaebol giàu có đang dần trở thành công thức làm phim bất bại tại Hàn Quốc, theo Korea JoongAng Daily.
Nhiều ca khúc Việt nhảm nhí vì trào lưu 15 giây trên TikTok
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.
'Đại tiệc quà đôi 12/12' từ Vietjet ưu đãi đến 99%
Hàng trăm nghìn mã giảm giá vé đến 99% và e-voucher 200.000 đồng đã sẵn sàng dành cho hành khách để đón chào "ngày đôi sale" cuối cùng trong năm 2022.
Nghỉ dưỡng dịp Tết Dương lịch ít tăng giá
Các chặng bay hot và một số điểm nghỉ dưỡng cao cấp đều có giá tương đối tốt trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Đại hội đồng cổ đông bất thường Nam A Bank kiện toàn công tác nhân sự
Tại đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022, Nam A Bank tiến hành kiện toàn công tác nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VIII (2021-2026).
Vì sao phim xuyên không, tái sinh luôn hot trong webtoon
Với những khát khao không thể hiện thực hóa, nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích thể loại phim trở lại quá khứ và tái sinh như một cách mơ đến “nút thiết lập lại” cho cuộc sống.
Trải nghiệm camping bằng xe bán tải Nissan Navara Pro-4X
Khi sở hữu một chiếc bán tải sẵn sàng cho bất cứ cung đường nào, bạn sẽ bị thôi thúc tìm kiếm những địa điểm mới để trải nghiệm.
Vì sao đá lát vỉa hè 'độ bền 70 năm' ở Hà Nội sớm nứt vỡ?
Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết trước năm 2019, loại đá dùng để lát vỉa hè dễ bị giãn nở, tự nứt vỡ. Sau đó, thành phố đã sử dụng đá granite có độ bền tốt hơn.
Tiết kiệm đáng kể khi đặt vé du lịch, giải trí cuối năm
Đơn giản, thuận tiện và ưu đãi 50%, hình thức đặt vé du lịch - giải trí qua ứng dụng ví VNPAY được nhiều người dùng lựa chọn dịp cuối năm.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.