Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng đẹp lung linh trong clip của 9X Việt

Hình ảnh quay đẹp, âm nhạc tạo cảm xúc, "Time of Da Nang" đang được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Clip kéo dài gần 8 phút mang tên Time of Da Nang của tác giả có nickname Rai Còm hiện đang thu hút sự quan tâm của bạn trẻ nhờ nhiều cảnh quay đẹp, hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, đậm chất time-lapse.

Rai có tên đầy đủ là Lê Văn Anh, sinh năm 1994. Theo tâm sự, để có 8 phút kì ảo trong Time of Da Nang, anh đã bỏ ra gần một năm rưỡi rong ruổi khắp các ngóc ngách của thành phố này, cũng như nghiên cứu cách quay dựng, lồng ghép nhạc sao cho ăn ý nhất. "Tôi mong đợi người xem đón nhận nó như chính tình yêu tôi dành cho thành phố này và các thành phố khác sắp đến trên chuyến hành trình của tôi!" - Rai nói.

Sau khi xuất hiện trên Youtube, clip đã nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ phía người xem. Trên trang cá nhân của Rai - tác giả clip ngập tràn những chia sẻ, khen ngợi của bạn bè. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết rằng Time of Da Nang được thực hiện dưới góc nhìn và tay máy nghiệp dư của chàng trai sinh năm 1994.

"Tuyệt đẹp, xúc động quá. Mình đang ở xa nhà, xem những cảnh này rớt nước mắt luôn", "Xem xong thấy không hề uổng phí 8 phút cuộc đời. Clip ngắn thôi nhưng chắc công sức em bỏ ra cũng không phải nhỏ", "Cố lên, tuyệt lắm Rai"... là một vài lời tán thưởng dành tặng cho chàng trai 9X mê làm phim.

Bên cạnh nhiều ý kiến khen tặng về chất lượng hình ảnh - góc máy công phu, có không ít người ví Time of Da Nang như sản phẩm du lịch hoàn hảo, đủ sức mạnh truyền cảm hứng cho bất cứ ai, thôi thúc họ xách ba lô lên, đến khám phá vùng đất yên bình, xinh đẹp này.

Những cảnh quay đẹp như mơ trong Time of Da Nang.
Từ bầu trời đêm ngàn sao rực rỡ.
Hay bình minh chói chang đều mang lại sức hút cho Đà Nẵng - một trong những địa điểm đến lý tưởng của khách gần xa.

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm