Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã rút clip đánh 'hot Face' trên Facebook

Liên quan vụ nữ sinh bị đánh vì tự xưng "hot Face" trên mạng, sáng 29/2, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang nói, công an huyện đã nắm được vụ việc.

Tuy nhiên, do vụ việc đã được nhà trường giải quyết với các em ổn thỏa, gia đình bị hại không có yêu cầu xử lý nên công an huyện không thụ lý vụ việc.

Cảnh đánh nữ sinh trong clip

.

Cùng ngày, thầy Võ Văn Ký - Hiệu trưởng trường THPT Bình Phục Nhứt - cho hay, ngay trong chiều 27/2, Ban giám hiệu trường đã cử người xuống trao đổi với em D.L, người đánh bạn rồi tung clip lên Facebook để yêu cầu rút clip xuống, D.L đã chấp hành.

“Sáng nay, trong giờ sinh hoạt đầu tuần, tôi giành nhiều thời gian nhắc nhở, phân tích, rút kinh nghiệm chung với các em học sinh toàn trường hiểu rõ hơn về hành vi sai trái khi đánh bạn chỉ vì bạn thể hiện quan điểm của mình trên Facebook. Đồng thời, cũng rút kinh nghiệm chung với các em về việc sử dụng Internet và mạng xã hội theo hướng tìm tòi học hỏi những cái hay, tra cứu những thông tin bổ ích phục vụ cho việc học tập” - thầy Ký nói.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền clip một cựu nữ sinh đánh một nữ sinh khác bầm dập ở Tiền Giang. Kèm theo clip là nội dung: “Hot face hả cưng... coi lại mình đi rồi nổ cưng ơi... bỏ nha, mới cảnh cáo cưng thôi đó”.

Clip được tung lên Facebook lúc 20h57 ngày 25/2, thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Điều đáng nói là trong các ý kiến bình luận có nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú, trong khi chỉ vài ý kiến lên án vụ việc.

Nữ sinh bị đánh vì tự xưng 'hot face' trên Facebook

Hai ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip một cựu nữ sinh đánh một nữ sinh khác bầm dập ở Tiền Giang.

http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20160229/da-thao-clip-danh-hot-face-tren-facebook/1059175.html

Theo Thanh Tú/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm