Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da sáng, láng mịn vào hè cùng 'Anti-Acne' fan club

Mụn và sẹo mụn luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai. Đặc biệt khi hè đến gần, thời tiết nóng bức và cái nắng gay gắt càng tạo điều kiện thuận lợi cho “kẻ thù xấu xí” này tấn công da mặt bạn.

Da sáng, láng mịn vào hè cùng 'Anti-Acne' fan club

Mụn và sẹo mụn luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai. Đặc biệt khi hè đến gần, thời tiết nóng bức và cái nắng gay gắt càng tạo điều kiện thuận lợi cho “kẻ thù xấu xí” này tấn công da mặt bạn.

Hàng loạt kế hoạch picnic, du lịch hè hay tiệc chia tay cuối năm học bị gạt đi vì mất sạch tự tin với gương mặt đầy mụn thâm và lồi lõm.

 
Chỉ với cách tham gia cực kỳ đơn giản, bạn sẽ có một làn da thật tươi đẹp để đón hè.

Hiểu rõ những nỗi lăn tăn phiền muộn này, “Anti-Acne” fan club đã xuất hiện và ra tay cứu nguy với các chương trình hấp dẫn. Để đón thành viên mới, từ ngày 10/4 đến 31/7 năm nay, “Anti-Acne” fan club tặng gói ưu đãi lớn: giảm 70%  dịch vụ Laser trị mụn và 50% dịch vụ Pixel trị sẹo tại Trung tâm điều trị và chăm sóc da Marianna cho các thành viên của  fan club.

Những năm qua, IPL là một trong các phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả được khách hàng sử dụng nhiều nhất ở Marianna, đặc biệt là để điều trị mụn trứng cá. IPL không chỉ tạo ra dải ánh sáng xanh diệt đi các vi khuẩn trong lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây ra mụn viêm, mà còn tác động sâu đến tuyến bã nhờn, giúp giảm sản xuất chất nhờn, thủ phạm dẫn đến mụn trứng cá.

Chỉ với vài lần điều trị IPL tại Marianna, mỗi lần không quá 15 phút, với ưu đãi giảm đến 70% chi phí điều trị mụn, bạn đã có thể chia tay nỗi lo lắng về những nốt mụn xấu xí.

Điều trị mụn với IPL tại Marianna.

Ngoài ra, có những bạn điều trị mụn không đúng phương pháp như nặn mụn, lễ mụn, rạch mụn, dùng quá nhiều thuốc kháng sinh sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như mụn tái phát nhiều hơn, rối loạn đường ruột, thâm và sẹo lõm vĩnh viễn. Nắm bắt được lo lắng đó, “Anti-Acne” fan club cũng tặng ngay ưu đãi 50% cho dịch vụ trị sẹo bằng phương pháp Pixel.

Theo các chuyên gia và bác sĩ da liễu, công nghệ Pixel trị sẹo mụn được xem là phương pháp tốt và an toàn nhất cho da hiện nay. Pixel là một loại Laser vi điểm, tạo ra hàng nghìn cột sóng laser cực nhỏ trên bề mặt da, đi sâu vào trong giúp kích thích tế bào collagen phát triển lấp đầy các vết lõm. Collagen sẽ được sản sinh theo chu kỳ trong vòng khoảng 2 tháng. Công nghệ Pixel còn giúp se khít lỗ chân lông, làm da bạn trắng sáng mịn hơn do bóc tách lớp da sừng hóa và thâm bên ngoài .

 
Bác sĩ điều trị sẹo với Pixel Perfect cho khách hàng.

Chỉ mất từ 30 đến 40 phút cho cả quá trình trị liệu. Không cần lo sẽ tốn nhiều thời gian và không cần phải nghỉ dưỡng .

Các tư vấn viên ở Trung tâm Marianna sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về giá cả khi bạn gọi đến số điện thoại: 08 3526 4635 - 08 3526 4636 hay hotline: 0903 731 555.

Đăng ký thành viên bằng cách vào fanpage của Marianna tại đây  và click “like” trang.

Tư liệu: Marianna

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm