Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ tiệc 'Illuminous Night Of The Color'

Các khách hàng VIP của thương hiệu là những nhà tạo mẫu tóc đầu tiên được chứng kiến sản phẩm màu nhuộm chuyên nghiệp cao cấp Illumina chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 10/9.

Được tổ chức bởi Phú Thái Group - nhà phân phối độc quyền P&G Salon Professionals, sự kiện có sự tham gia của ông Vinn Wong - nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Singapore (thành công với chuỗi salon cao cấp Action tại đảo quốc này), bà Dila Rasiti - Trưởng BP đào tạo KV châu Á, Khánh Vĩnh Hoàng - đại sứ thương hiệu Wella cùng các NTMT hàng đầu ở khắp Việt Nam.

Sự kiện được song hành cùng với những NTMT thế giới nhằm tôn vinh và chào đón sự thành công của màu nhuộm Illumina color - một cải tiến lớn nhất trong 20 năm của thương hiệu này.

“Chúng tôi muốn làm bạn với tất cả các NTMT và hiểu được sự phát triển kinh doanh, mong muốn của các bạn, lấy nền tảng để P&G Salon Professionals có thể nghiên cứu các sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn, có thể nâng cao cảm hứng của các NTMT và đặc biệt giúp các bạn phát huy tối đa khả năng sáng tạo và phát triển kinh doanh salon”, ông Thomas Papavasileiou, Giám đốc điều hành P&G Salon Professionals khu vực châu Á tham gia sự đêm tiệc phát biểu.

Các người mẫu Việt Nam Next Top Model 2012.

Các nhà mẫu tóc chuyên nghiệp cả nước chúc mừng sinh nhật màu nhuộm Illumina tròn 1 năm tuổi và đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đến nay, đã có trên 1 triệu người và trên 50.000 salon tóc trên thế giới tin dùng sản phẩm.

Thông tin chi tiết:

Website: www.wella.com. Hotline: 0916 38 0011

Tư liệu: Wella

Bạn có thể quan tâm