Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga

Dạ tiệc trưởng thành Tatler Debutante Ball là sự kiện thường niên quy tụ những rich kid nổi tiếng nước Nga bao gồm con gái của các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ đình đám đám.

tieu thu nga da tiec truong thanh anh 1
Tối 18/11, ái nữ của những gia đình quyền quý hàng đầu nước Nga từ các doanh nhân, tỷ phú, chính trị gia đến vận động viên, nghệ sĩ đình đám, đã quy tụ tại dạ tiệc trưởng tiệc Tatler Debutante Ball ở Moscow.
tieu thu nga da tiec truong thanh anh 2
Dạ tiệc trưởng thành có xuất xứ từ thế kỷ 18. Ngày nay, sự kiện này không chỉ dành cho hoàng gia mà còn mở rộng tổ chức cho các tiểu thư, công tử thuộc gia đình quyền thế ở nhiều quốc gia trên thế giới.
tieu thu nga da tiec truong thanh anh 6
Không chỉ là dịp để giới thượng lưu giới thiệu con cái - những người thừa kế tương lai - đến bạn bè, đối tác mà còn là cơ hội để các cô gái phô trương sự giàu có của gia đình.
tieu thu nga da tiec truong thanh anh 9
Nhân vật chính trong đêm dạ hội là những tiểu thư từ 16 - 25 tuổi của các gia đình quyền thế. Còn các thiếu gia nhà giàu sẽ đóng vai trò “hộ tống” họ trong suốt bữa tiệc. Việc đi cùng chàng trai nào cũng ảnh hưởng đến địa vị xã hội của họ trong tương lai. Cả hai sẽ cùng nhau khiêu vũ dưới nền nhạc giao hưởng.
tieu thu nga da tiec truong thanh anh 10
Trong ảnh là Anna Yunusova - ái nữ của gia đình Ildar Yunusov (trái), cháu gái của cựu Thủ tướng Nga Viktor Chernomyrdin Anastasia Chernomydrina (giữa) và Arina Meladze - con gái của ca sĩ Valery Meladze (phải).

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào

Không chỉ gây chú ý trên mạng với ngoại hình nổi bật, các cô giáo này còn được nhiều học sinh yêu mến nhờ tài năng và sự tận tâm với nghề.







Hiểu My

Ảnh: Vyacheslav Prokofyev

Bạn có thể quan tâm