Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc nhiệm nổ súng bắt nghi can cướp giật có hung khí

Tổ tuần tra đã bắn ba phát súng chỉ thiên để cảnh cáo nhưng Khôi vẫn ngoan cố tiếp tục tấn công nên tổ tuần tra đã bắn hai phát súng vào người Khôi.

Đêm 23/3, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã bàn giao Lê Văn Khôi (31 tuổi, ngụ phường 10, quận Tân Bình, có ba tiền án về tội cướp giật tài sản) cho Công an phường 12 (quận 10) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Lê Văn Khôi tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h20 đêm 23/3, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) phát hiện Khôi đi xe máy chạy ngược chiều ép sát một đôi nam nữ dừng xe trước số nhà 346 Cao Thắng (phường 12). Khi đó, Khôi với tay giật chiếc giỏ xách đang để giữa đôi nam nữ rồi tẩu thoát về hướng đường 3/2.

Tang vật tại cơ quan công an.

Tổ tuần tra lập tức truy đuổi được một đoạn, ép được xe Khôi thì Khôi bỏ xe rút dao và một bên mép cây kéo bằng inox tấn công tổ tuần tra.

Tổ tuần tra đã bắn ba phát súng chỉ thiên để cảnh cáo nhưng Khôi vẫn ngoan cố tiếp tục tấn công nên tổ tuần tra đã bắn hai phát súng vào người Khôi. Sau đó Khôi bị khống chế và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Trong lúc tổ tuần tra cùng người dân truy bắt,  Khôi chém vào tay một thanh niên và đâm vào đùi phải một thanh niên khác.

Bị hại trong vụ cướp giật là chị T. (28 tuổi, quận Phú Nhuận). Bên trong giỏ xách của chị T. có một điện thoại iPhone 4s, một bóp nhỏ bên trong có 200.000 đồng và một thẻ ATM. 

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/599561/dac-nhiem-no-sung-bat-nghi-can-cuop-giat-co-hung-khi.html#ad-image-1

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm