Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc nhiệm truy đuổi tên cướp giữa Sài Gòn

Bị dồn vào lề đường, tên cướp đã vứt xe chạy vào hẻm để leo lên nóc nhà người dân gần đó hòng tẩu thoát. Một cảnh sát bị thương khi truy đuổi.

Gần 3h ngày 25/6, trong lúc đang tuần tra khu vực trung tâm thành phố, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) phát hiện nam thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi nên đã đeo bám.

Khi đến trước hẻm số 150 Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1, TP HCM), anh ta bất ngờ áp sát, giật phăng chiếc túi xách của một du khách nước ngoài rồi tăng ga tẩu thoát. Lúc đó, tổ công tác cũng tăng ga truy bắt.  

Đối tượng cướp túi xách tại cơ quan công an.
Nghi phạm cướp túi xách tại cơ quan công an.

Tên cướp lạng lách chạy lòng vòng nhằm cắt đuôi nhưng vẫn bị lực lượng truy đuổi quyết liệt. Cuộc truy đuổi tốc độ cao diễn ra trên nhiều tuyến đường. Tuy nhiên đến trước hẻm 245 Nguyễn Trãi, tên cướp bị các trinh sát bắt kịp vượt lên ép xe vào lề.

Dù bị dồn vào lề đường, tên cướp đã vứt xe chạy vào hẻm và leo lên nóc căn nhà người dân gần đó để tẩu thoát. Quyết không để tên này thoát thân, trinh sát cũng bỏ xe phóng lên nóc nhà để đuổi bắt và quật ngã, khống chế tên cướp.

Trong lúc truy đuổi, thượng uý Trần Trung Nghĩa bị mái nhà người dân cắt ở gót chân rất sâu phải đưa đi khâu nhiều mũi.

Đồ vật đã được trả lại cho nữ du khách người Anh.
Đồ vật đã được trả lại cho nữ du khách người Anh.

Tại cơ quan điều tra, tên cướp khai là Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi), có nhiều tiền án. Tang vật gồm chiếc túi xách bên trong có ví tiền, ngoại tệ, thẻ ATM xác định là của nữ du khách người Anh.

http://www.baogiaothong.vn/bat-nong-doi-tuong-giat-tui-xach-nguoi-nuoc-ngoai-luc-rang-sang-d110352.html

Theo Vĩnh Phú/Giao thông

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm