Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại bản doanh 5 sao của ĐT Anh tại World Cup 2014

Thầy trò Roy Hodgson thuê trọn khách sạn 5 sao hạng sang Royal Tulip nằm cạnh bãi biển Sao Conrado mộng mơ làm nơi hội quân mùa World Cup 2014 sắp tới.

Khách sạn Royal Tulip nằm tại ngoại ô Rio de Janeiro là một trong những khách sạn 5 sao được đánh giá chuẩn quốc tế. Đây chính là nơi Tam sư "chọn mặt gửi vàng" làm nơi đóng quân của đội tuyển khi tới Brazil tham gia World Cup 2014.
Khách sạn nằm tiếp giáp bãi biển Sao Conrado đẹp như mơ và được thiết kế gần gũi thiên nhiên. Dù chỉ được trang web du lịch TripAdvisor xếp hạng thứ 97 trong tổng số 204 khách sạn tại Rio nhưng Royal Tulip vẫn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách nước ngoài tới Brazil.
Phòng tập gym được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại ngay trong khách sạn.
Cận cảnh phòng ngủ, nơi các tuyển thủ xứ sương mù nghỉ ngơi sau một ngày dài luyện tập, thi đấu căng thẳng. Khách sạn có tổng cộng 418 phòng, giá mỗi phòng trung bình khoảng 188 bảng/đêm.
Quán bar mini trong khách sạn.
Phòng ăn hạng sang, nơi các cầu thủ Anh sẽ dùng bữa.
Bể bơi lớn trong khuôn viên khách sạn.
Trung tâm thể thao của quân đội Brazil đặt tại Rio de Janeiro là nơi các cầu thủ Anh sẽ luyện tập.

Sân tập rộng mênh mông của Tam sư tại Brazil.  Trong thời gian đội tuyển Anh hội quân, công tác an ninh quanh khách sạn sẽ được tăng cường tối đa nhằm bảo vệ các ngôi sao Tam sư 24/24.

Linh Anh

Ảnh: Worldsoccer

Bạn có thể quan tâm