Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia mang 4 siêu xe đi mua thêm siêu xe triệu đô

Từ những siêu xe cổ điển như Ferrari 288 GTO cho đến LaFerrari đã cùng hiện diện trong một sự kiện riêng tại nhà máy của hãng siêu xe Ý.

Dàn xe của John
Dàn siêu xe của John Hunt.

Trong buổi lễ bàn giao xe dành cho John Hunt, một nhà sưu tập siêu xe Ferrari, 4 siêu xe Ferrari 288 GTO, F40, F50 và Ferrari Enzo đã cùng xuất hiện tại nhà máy tại Ý.

Nhà sưu tập này đã chạy xe suốt từ London cho đến Modena cùng với 2 người con và nhóm bạn của mình trên chính những siêu xe mà John đang sở hữu. Tại nhà máy của Ferrari, John tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập mẫu LaFerrari.

Người đàn ông đam mê Ferrari này cho biết, sau 5 phút lái thử LaFerrari, ông đã không cưỡng lại được sự cám dỗ của siêu xe này. Chình vì vậy, John đã quyết tâm mua bằng được các sản phẩm có số lượng sản xuất chỉ hơn 300 chiếc này.

John chia sẻ thêm, ông thích lái những chiếc Ferrari của mình theo từng dịp khác nhau và mỗi chiếc xe ông sở hữu đều mang lại nhưng trải nghiệm rất riêng.

LaFerrari là một trong những siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ động cơ điện và động cơ đốt trong, có tổng công suất lên đến 950 mã lực, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây, tốc độ tối đa là 350 km/h. Giá bán của LaFerrari cũng hề rẻ, khoảng 1,4 triệu USD

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm