Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Trung Quốc lại phô diễn sức mạnh ở cúp châu Á

Shanghai SIPG đánh bại Western Sydney với tỷ số 5-1 ở lượt thứ hai vòng bảng Champions League châu Á mùa 2017. Trận này Hulk ghi 1 bàn (kiến tạo 2) và Oscar ghi 1 bàn.

Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 1
Đại gia Shanghai SIPG bước vào cuộc tiếp đón đối thủ Western Sydney (Australia) với hành trang 3 điểm sau trận thắng trên sân FC Seoul (Hàn Quốc) ở lượt đầu tiên. Đội hình ra sân của Shanghai SIPG trận này có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất: Oscar Emboaba, Hulk, sát thủ Elkeson và ngôi sao quốc tịch Trung Quốc Wu Lei.

Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 2
Ngay phút thứ ba, Hulk đã mở tỷ số cho chủ nhà. Xuất phát từ quả tạt của đồng đội Zhang Wei, ngôi sao người Brazil bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn đội khách. Đây là bàn thắng thứ hai của Hulk sau 2 trận vòng bảng Champions League châu Á 2017.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 3
Phút 17, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Trung Quốc, tiền vệ Oscar đã nổ súng bằng cú sút chéo góc sau pha phối hợp như đá tập. Ngôi sao người Brazil đã có bàn thứ hai cho đội bóng mới. Tỷ số là 2-0 chỉ sau ít phút thi đấu.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 4
Tất cả thành tích của Western Sydney đến ở phút 20 khi Mitch Nichols ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 5
Đúng 5 phút sau khi để đối thủ chọc thủng lưới, Shanghai SIPG có bàn thắng tái lập khoảng cách 2 bàn. Phút 25, Hulk đá phạt cực mạnh, thủ môn đội khách đẩy bóng ra trúng vị trí của Shi Ke và cầu thủ này ập vào đá bồi cực nhanh nâng tỷ số lên 3-1.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 6
Chỉ trong vòng 27 phút, trận đấu đã chứng kiến 5 bàn thắng. Lần này đến lượt sát thủ Elkeson lên tiếng bằng cú đá bồi sau khi Hulk sút hỏng. 4-1 chỉ sau hơn nửa thời gian hiệp một.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 7
Trận đấu an bài ở phút 75 khi cặp cầu thủ Trung Quốc Fu Han và Wu Lei phối hợp đẹp mắt tạo ra bàn thắng thứ năm.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 8
Chiến thắng giòn giã với tỷ số 5-1 nhưng Shanghai SIPG phải chấp nhận đứng sau Urawa Red Diamonds của Nhật Bản. Ở trận đấu sớm hơn, Urawa thắng đậm FC Seoul với tỷ số 5-2.
Shanghai SIPG thi dau o AFC Champons League anh 9
Trong diễn biến liên quan, đại gia Muangthong United (Thái Lan) có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Kashima Antlers (Nhật Bản), với bàn ấn định tỷ số ghi ở phút 90+5'. Nhà ĐKVĐ Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng E với 4 điểm.


Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm