Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại học Sunway xét tuyển trực tiếp học bổng 50%

INEC và ĐH Sunway mang đến cơ hội học bổng từ 25-50% học phí cho chương trình THPT Canada và đại học đồng thời trực tiếp xét tuyển tại buổi hội thảo được diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Thời gian qua, INEC không ngừng nỗ lực mang đến những thông tin hữu ích, nhanh chóng, kịp thời đến phụ huynh và HS Việt Nam về những chương trình đào tạo chất lượng, những suất học bổng giá trị của trường ĐH Sunway - trường ĐH xuất sắc “6 sao” theo đánh giá của Bộ Đại học Malaysia. Sau khi trung tâm trực tiếp lựa chọn nhiều hồ sơ từ các trường THPT chuyên ở các tỉnh thành và tổ chức thi tuyển học bổng toàn phần ASEAN Schoolarship (100% học phí và sinh hoạt phí cho cả khóa học 3 năm) của trường ĐH Sunway năm 2012-2013, với kết quả 3 em HS xuất sắc duy nhất của Việt Nam đã giành được 3 suất học bổng này, các em hiện đã nhập học khoá tháng 8 và tháng 9/2013 của ĐH Sunway.


Không dừng lại ở đó, INEC và trường ĐH Sunway tiếp tục mang đến cơ hội học bổng từ 25-50% học phí cho chương trình THPT Canada và đại học đồng thời trực tiếp xét tuyển tại buổi hội thảo được diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM:

Hà Nội

Thời gian: 18h, thứ bảy, ngày 19/10

Địa điểm: Khách sạn Pullman - 40 Cát Linh, quận Đống Đa

TP.HCM

Thời gian: 16h, chủ nhật, ngày 20/10

Địa điểm: Khách sạn Kim Đô - 133 Nguyễn Huệ, quận 1

Đăng ký tham dự

Tư vấn trực tiếp với đại diện trường ĐH Sunway: 09 3409 3311 - 09 3409 4411

Khách tham dự hội thảo có cơ hội nhận được quà tặng xinh xắn từ ĐH Sunway. Đối với các hồ sơ ghi danh trực tiếp cùng INEC sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng, miễn hoàn toàn phí dịch thuật hồ sơ, kiểm tra tiếng Anh, miễn phí đón sân bay, đặt ký túc xá…


Sự nghiệp “trồng người” ở môi trường quốc tế luôn được đặc biệt chú trọng tại các quốc gia phát triển. Malaysia là một trong những nước được chú ý nhiều nhất trong những năm gần đây bởi cho đến thời điểm hiện tại, có hơn 3.000 HSSV quốc tế đang theo học tại quốc gia này. ĐH Sunway tọa lạc tại thành phố du lịch Sunway, Malaysia. Toàn bộ khuôn viên 10 hecta của trường được xây dựng phục vụ cho việc giảng dạy, học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí của sinh viên. Hệ thống xe buýt miễn phí đưa đón sinh viên lại hằng ngày rất được các em ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại đây và hơn thế, văn phòng hỗ trợ sinh viên quốc tế sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn cá nhân. Vừa qua, trường còn giới thiệu về các phòng thí nghiệm IT được trang bị bộ Smartboard, cho phép giảng dạy tương tác cảm ứng và một máy chiếu với đầu vào HDMI, cho phép chiếu từ các thiết bị tương thích HDMI, chẳng hạn như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về trường, ngành học, học phí tại đây.

Bên cạnh những chương trình được chứng nhận của Bộ Đại học trong nước, trường còn tạo nhiều tiếng vang trong sự hợp tác giáo dục với các trường hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ, Pháp như: ĐH Monash (Úc), ĐH Victoria (Úc), ĐH Western Michigan (Mỹ) chương trình chuyển tiếp Mỹ và Canada, ĐH Lancaster (Anh), Học viện Le Cordon Blue (Pháp). Sinh viên có thể tốt nghiệp tại Malaysia với bằng cấp chính gốc từ các trường này với để tiết kiệm chi phí so với các nước sở tại.


Hằng năm, các doanh nghiệp, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới đều tập hợp tại trường để tuyển dụng trực tiếp trong Ngày hội tuyển dụng và việc làm được tổ chức tại trường. Không ít SV từ cơ hội đó đã tìm được công việc với mức lương hấp dẫn cho mình. Em Phạm Xuân Quyết, cựu học sinh trường THPT Vũng Tàu, SV Việt Nam ưu tú được chọn làm Đại sứ sinh viên của ĐH Sunway, hiện sắp tốt nghiệp chương trình cử nhân ngành Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn của trường ĐH Lancaster (Anh quốc) đào tạo tại trường với học bổng 50% học phí. Học đi đôi với hành, trường luôn tạo nhiều cơ hội để SV của họ chạm gần hơn đến thành công. Trong cuộc thi về ẩm thực Culinaire Malaysia tổ chức 2 năm/lần, với sự tham gia của gần 50 nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, quy tụ những thành viên xuất sắc của các hạng mục khách sạn và ẩm thực, đoàn của trường tham gia 6 hạng mục với 11 thành viên đã chiến thắng với 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ, 4 KK. Xuân Quyết đã vinh dự giành giải khuyến khích của cuộc thi này. Hiện Xuân Quyết đang làm trợ lý của chủ tịch HĐQT tập đoàn quốc tế năm sao tại Malaysia, chuyên về mặt quản lý dịch vụ nhà hàng khách sạn.

Mọi thắc mắc về trường cũng như chương trình học bổng sẽ được giải đáp chi tiết tại buổi hội thảo. Đăng ký tham dự hội thảo để là người tiếp theo sở hữu các suất học bổng giá trị của trường.

Liên hệ

Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 Đăng ký trực tiếp 24/7: 0934 093 311-0934 094 411-0903 361 453

Email: inec@inec.vn YM!: inec.tuvanonline Skype: inec.tuvanonline

Website: www.duhocinec.com.

Tư liệu: Inec

Hoi thao tuyen sinh du hoc Phan Lan 2014/2015 hinh anh

Hội thảo tuyển sinh du học Phần Lan 2014/2015

0

Theo đánh giá của Đại học Colombia (Mỹ), người dân ở Bắc Âu trong đó có Phần Lan cảm thấy hài lòng về cuộc sống nhất và họ cảm thấy hạnh phúc nhất trong vòng 5 năm qua, bất chấp những thay đổi về thời tiết và nền kinh tế.

Bạn có thể quan tâm