Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
51 kết quả phù hợp
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm đồng thời đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam hoặc MB Ageas Life.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Tăng trưởng kinh tế Trung Quốc chậm lại đáng kể trong quý II, qua đó làm nổi bật tác động khổng lồ mà biện pháp phong tỏa chống dịch diện rộng tạo ra cho hoạt động kinh tế.
Loại hình bảo hiểm liên kết đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ kết hợp giữa lợi ích của bảo hiểm nhân thọ lẫn trải nghiệm đầu tư hiệu quả, an toàn.
Lãnh đạo ngân hàng cho biết mục tiêu lợi nhuận 4.800 tỷ đồng là kế hoạch an toàn được đưa ra để phòng ngừa những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tác động tới ngân hàng.
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Tình yêu thương gia đình và ý nghĩa của một cuộc sống bình an là thông điệp được ca sĩ Hứa Kim Tuyền gửi gắm vào MV "Nhà chẳng thể thiếu ai".
Việc ghi nhận phí trả trước từ các thương vụ bancassurance độc quyền và hoa hồng từ hoạt động này được dự báo tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng cuối năm.
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Thế vận hội không khán giả và việc triển khai tiêm chủng vaccine chậm chạp không thể giúp Nhật Bản thúc đẩy tiêu dùng.
Làn sóng Covid-19 lần thứ tư ở Tokyo và quyết định cấm khán giả tới các buổi thi đấu chính dẫn tới tình trạng hủy phòng hàng loạt tại các khách sạn Nhật Bản.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Trước kiến nghị của cổ đông về việc tăng thù lao cho HĐQT LienVietPostBank lên gần 100 tỷ gắn với chỉ tiêu lợi nhuận, CEO Phạm Doãn Sơn cho rằng con số hiện tại phù hợp thực tế.
Ban lãnh đạo HDBank cho biết kết quả này sẽ là cơ sở quan trọng để đạt được mục tiêu lợi nhuận cả năm. Ngân hàng đang chuẩn bị cho hợp đồng bảo hiểm độc quyền.