Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tri ân khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4, Sacombank triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.
38 kết quả phù hợp
Nhằm tri ân khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4, Sacombank triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm đồng thời đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam hoặc MB Ageas Life.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Tình yêu thương gia đình và ý nghĩa của một cuộc sống bình an là thông điệp được ca sĩ Hứa Kim Tuyền gửi gắm vào MV "Nhà chẳng thể thiếu ai".
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Chương trình “Siêu ưu đãi tín dụng - An tâm cuộc sống cùng Bac A Bank” được triển khai từ 15/6 đến 31/12 trên phạm vi toàn quốc, với tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng.
Tính năng Smart OTP giúp người dùng giao dịch trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking an toàn, thuận tiện hơn.
Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm, cung cấp thêm giải pháp bảo vệ tài chính để người dùng chủ động trước rủi ro.
Chiều 15/10, sau nhiều lần phản ứng, một khách hàng đã trực tiếp gửi e-mail tới công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam “yêu cầu chấm dứt tình trạng khủng bố điện thoại”.