Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý hứa giao Nissan Kicks trong tháng 11

Nhân viên đại lý xác nhận sẽ tiến hành giao Nissan Kicks e-Power theo thứ tự đặt cọc, sớm nhất trong tháng 11.

Nissan Kicks sẽ sớm đến tay khách hàng sau khi được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt. Ảnh: Nissan.

Trao đổi với Zing, nhân viên các đại lý Nissan tại TP.HCM xác nhận Nissan Kicks e-Powers sẽ về cửa hàng từ ngày 3/11, một ngày sau thời điểm Nissan trình làng chính thức mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, đại lý xác nhận các khách hàng đặt cọc Nissan Kicks từ trước sẽ được nhận xe ngay trong tháng 11.

“Đại lý sẽ giao xe cho khách dựa theo thứ tự đặt cọc”, người này xác nhận.

Khi phóng viên đặt vấn đề muốn nhận xe trong tháng này mặc dù chưa đặt cọc, nhân viên cho biết không thể đảm bảo được nhưng để ngỏ khả năng xảy ra trường hợp bỏ cọc và có xe để giao cho các khách đến sau.

“Vì xe về đợt đầu khá ít, số lượng khách cọc chờ lại tương đối nhiều nên đại lý ưu tiên giao cho khách đã đặt cọc”, nhân viên xác nhận.

Người này cho biết nếu khách hàng quan tâm Nissan Kicks ở thời điểm này, đại lý vẫn có thể giao xe trong tháng 12, hoặc trễ nhất là vào tháng 1 của năm sau.

Theo thông tin công bố tại buổi ra mắt, Nissan Kicks e-Power sẽ được Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ôtô Việt Nam (VAD) phân phối tại thị trường Việt với hai phiên bản E và V, giá bán lẻ khuyến nghị lần lượt ở mức 789 triệu đồng và 858 triệu đồng.

Khi về Việt Nam, Nissan Kicks e-Power sẽ phải cạnh tranh cùng Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3 và cả Mitsubishi XFC Concept trong phân khúc SUV đô thị.

Với giá bán chính thức ở thị trường Việt Nam đã được xác nhận như trên, Nissan Kicks e-Power được cho là sẽ có đôi chút lợi thế trước các đối thủ Honda HR-V (826-871 triệu đồng) hay Toyota Corolla Cross (730-936 triệu đồng).

nissan kicks 2023 anh 1

Thông tin xe Nissan Kicks e-Power trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Nissan Kicks e-Power là mẫu xe hybrid sở hữu động cơ xăng 3 xy-lanh dung tích 1.2L có mã HR12. Tuy nhiên khác với các xe hybrid thông thường, động cơ này chỉ hoạt động như một máy phát điện để sạc đầy bộ pin lithium-ion trang bị trên xe.

Trong khi đó, động cơ điện EM57 sẽ đảm nhận nhiệm vụ truyền động cho xe, sản sinh công suất 134 mã lực cùng mô-men xoắn 280 Nm.

Nissan Kicks e-Power sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện kết hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 4,6 lít/100 km, 2,2 lít/100 km và 6,1 lít/100 km.

> Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Công nghệ e-Power của Nissan - bước đệm phù hợp cho người Việt

Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.

Xe Nissan chưa đến 600 triệu, thay cặp đèn pha gần 100 triệu đồng

Với mức giá 87 triệu đồng, một cặp đèn pha Nissan Almera bản CVT cao cấp đã chiếm khoảng 15% giá trị của cả chiếc xe.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm