Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa tiết lộ cách chi tiêu cá nhân

Nam nghệ sĩ lọt vào top 4 cuộc thi "Gương mặt thân quen" chia sẻ về cách quản lý ngân sách cá nhân khi cùng lúc làm nhiều công việc.

Đại Nghĩa tiết lộ cách chi tiêu cá nhân

Nam nghệ sĩ lọt vào top 4 cuộc thi "Gương mặt thân quen" chia sẻ về cách quản lý ngân sách cá nhân khi cùng lúc làm nhiều công việc.

Đại Nghĩa là gương mặt ấn tượng được nhiều khán giả trong các vở diễn tại sân khấu kịch, phim truyền hình bởi khả năng biến hóa đa dạng. Trong chương trình mô phỏng các nghệ sĩ nổi tiếng vừa kết thúc, anh đã thể hiện thành công phần thi riêng và bộc lộ được khả năng diễn xuất, năng khiếu ca hát. Dù anh nhận được vị trí thứ 4 trong đêm chung kết, nhưng hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ trở nên thân thuộc, gần gũi và là người nghệ sĩ rất tâm huyết với nghề.

Đại Nghĩa sẽ bật mí cách chi tiêu cá nhân của anh.

Rời cuộc thi với lịch diễn, tập luyện dày đặc, Đại Nghĩa vẫn vui vẻ dành thời gian để tham dự chương trình khác là Vui sống mỗi ngày. Trong trang phục giản dị, đời thường, anh cùng MC Lương Mạnh Hải trò chuyện về chủ đề quản lý chi tiêu cá nhân. Những kinh nghiệm, câu chuyện thực tế về quản lý ngân sách cá nhân khi sống tự lập trong nhiều năm của Đại Nghĩa sẽ giúp người xem tìm được cách quản lý tiền bạc phù hợp.

Ngoài Đại Nghĩa, góp mặt trong chuyên mục ẩm thực của chương trình còn có sự tham gia của người mẫu - diễn viên vừa nhận được giải Mai Vàng 2012 - Nhan Phúc Vinh. Anh sẽ trổ tài vào bếp để làm một món ăn đầy đủ dưỡng chất, vừa không lo tăng cân, vừa sử dụng được thực phẩm còn "tồn kho" trong gia đình là rau tập tàng chấm mắm kho quẹt.

Chương trình Vui sống mỗi ngày sẽ được phát sóng vào lúc 11h ngày 5/4 trên sóng VTV3.

Nhan Phúc Vinh bên món ăn do anh tự tay nấu.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm