Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nhân đầu tư 'khủng' cho sáng tác mới

Hơn một năm sau mini album "Winter Story - Câu chuyện mùa đông" gây bão trên bảng xếp hạng của Zing MP3, Đại Nhân mới hé lộ về dự án âm nhạc mới được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay của mình.

Đại Nhân đầu tư 'khủng' cho sáng tác mới

Hơn một năm sau mini album "Winter Story - Câu chuyện mùa đông" gây bão trên bảng xếp hạng của Zing MP3, Đại Nhân mới hé lộ về dự án âm nhạc mới được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay của mình.

Đại Nhân tái xuất sau một năm im hơi lặng tiếng.

Ca khúc Trở lại tìm em là sáng tác được nam ca sĩ chọn để ra mắt khán giả sau một thời gian dài chuẩn bị. Với sự pha trộn giữa pop, dance, R'n'B, sáng tác mới này của Đại Nhân đánh dấu sự chuyển hướng trong âm nhạc của chàng ca sĩ - nhạc sĩ có ngoại hình baby. Mong muốn không bị đóng khung với những ca khúc ballad buồn bã đang thịnh hành V-pop hiện nay, Đại Nhân hướng tới âm nhạc và hình ảnh lãng mạn nhưng có tiết tấu mạnh mẽ, nam tính và trưởng hành hơn trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Rất tự tin vào sáng tác mới Trở lại tìm em, Đại Nhân mạnh tay ra mắt tất cả là 3 MV chỉ cho một ca khúc duy nhất này. Nếu như phiên bản dance sẽ thể hiện vũ đạo và những khung hình lung linh, bí ẩn trong studio, thì drama version lại là câu chuyện tình đằng sau đầy lãng mạn và buồn bã trên bờ biển Ninh Tịnh tuyệt đẹp. Tuy nhiều phiên bản độc lập về hình ảnh, nhưng tất cả đều thể hiện một câu chuyện duy nhất, đó là điều thú vị mà Đại Nhân muốn khán giả khám phá sau khi xem xong tất cả MV cho ca khúc này.

Đại Nhân cho biết để thực hiện phần hình ảnh cho bài hát lần này, anh phải tập luyện kỹ lưỡng về vóc dáng và vũ đạo, và sau đó công đoạn ghi hình cũng rất vất vả. Những cảnh quay trên bờ biển được thực hiện ngay vào những ngày cơn bão số 1 hoành hành, và ekip thực hiện đã phải kiên trì tranh thủ ghi hình vào những lúc trời đẹp và kéo dài thời gian ghi hình thêm 4 ngày so với dự kiến. Những phân đoạn vũ đạo lại phải mất đến 1 ngày trời để dàn dựng bối cảnh và sau đó là ghi hình 24 tiếng liền xuyên đêm.

Đại Nhân nhờ cô bạn thân là nữ ca sĩ Băng Di cùng quay MV với mình.

Rất may là bên cạnh Đại Nhân khi ghi hình MV chính là Băng Di - nữ ca sĩ gắn bó thân thiết với Đại Nhân. Là một trong những người đầu tiên được khoe sáng tác mới, người đẹp rất thích ca khúc này và nghe đi nghe lại để nhập tâm hơn cho diễn xuất. Băng Di đồng hành cùng chàng ca sĩ trong tất cả toàn bộ quá trình quay MV kéo dài từ ngoại cảnh đến trường quay. Cả 2 tranh thủ cười nói động viên nhau thân mật để giữ tinh thần hoàn thành tốt các cảnh quay.

Là dự án tốn nhiều thời gian và kinh phí nhất của Đại Nhân, chàng ca sĩ rất nóng lòng mang sản phẩm mới đến với khán giả và các fan hâm mộ. Đại Nhân rất áy náy vì trong năm qua bận rộn với công việc sáng tác nhạc phim, nhạc quảng cáo và sản xuất âm nhạc cho Thanh Duy Idol cùng công ty mà chậm trễ việc ra mắt sản phẩm mới cho khán giả. Sự đầu tư tỉ mỉ và hoành tráng cho dự án mới cũng là một sự bù đắp để gây bất ngờ và làm hài lòng những fan trung thành vẫn yêu quý âm nhạc của Đại Nhân. MV dự kiến ra mắt trên Zing MP3 trong tuần tới.

Những hình ảnh lãng mạn của Đại Nhân trong MV mới.


 

 

Teaser và trailer của ca khúc Trở lại tìm em.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm