Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nhân trở lại showbiz với vai trò mới

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, chàng ca sĩ "Đợi" bất ngờ trở lại làng nhạc trong vai trò đào tạo ca sĩ.

Đại Nhân trở lại showbiz với vai trò mới

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, chàng ca sĩ "Đợi" bất ngờ trở lại làng nhạc trong vai trò đào tạo ca sĩ.

>> Đại Nhân chia tay Băng Di, Hòa Mi
>> Đại Nhân song ca lần cuối cùng Hoà Mi

Sau khi phát hành MV single phiên bản tiếng Nhật của bài Đêm đom đóm vào cuối năm ngoái và một ca khúc Một lần buông tay được nhiều khán giả yêu thích và từng dẫn đầu Bảng xếp hạng Zing Mp3, chàng ca sĩ trẻ dường như rút hẳn khỏi showbiz Việt. Nhưng mới đây, anh đã bất ngờ trở lại nhưng trong vai trò hoàn toàn mới là đào tạo ca sĩ. Lần này, anh đã giúp đỡ ca sĩ trẻ Mina thực hiện album đầu tay.

Thanh Duy sau Vietnam Idol cũng dần rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, anh đang làm việc tại ê-kíp của chương trình Vietnam's Next Top Model.

Là một người Mỹ gốc Việt, Mina yêu thích công việc ca hát và diễn xuất từ nhỏ. Năm nay, cô ca sĩ trẻ sinh năm 1992 đã mạnh dạn phát hành album Giấc mơ mùa hè như một sự ra mắt chính thức với khán giả Việt Nam. Album là tập hợp gồm 7 bài hát mang cảm hứng từ mùa hè.

Mina hướng đến hình ảnh trẻ trung trong sáng và đáng yêu như chính tính cách và tuổi trẻ của mình, một điều khá hiếm ở thị trường hải ngoại đang ưa chuộng phong cách trữ tình già dặn hoặc sexy. Cô cũng đang theo học nhạc kịch suốt 4 năm nên sẽ có một chút lãng mạn, cổ diển trong chất nhạc.

Nhân buổi họp báo này, Thanh Duy Idol cũng được phía Đại Nhân công bố thông tin anh chính thức đầu quân về chung công ty với nam ca sĩ Đợi. Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Thanh Duy đang bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mới của mình.

Cả Thanh Duy và Đại Nhân là những người bạn rất thân thiết và cả hai không hẹn mà chọn trang phục có màu sắc nổi bật khi dự sự kiện này.

P.G

Photo: Thành Luân

Theo Infonet.vn

P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm