Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại sứ quán Indonesia tổ chức đêm nhạc miễn phí

Ngày 25/12, Đại sứ quán Indonesia sẽ tổ chức chương trình âm nhạc miễn phí, quy tụ dàn ca sĩ được yêu thích tại Việt Nam và Indonesia.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá và giao lưu văn hóa Indonesia tại Việt Nam, đêm nhạc hội “From Indonesia to Vietnam with love” (tạm dịch: Gửi tình yêu từ Indonesia tới Việt Nam), được Đại sứ quán Indonesia tổ chức với mong muốn lan tỏa tinh thần âm nhạc, nghệ thuật của đất nước này đến người dân Việt Nam tại Hà Nội.

Đêm nhạc hội sẽ mở màn từ 20h ngày 25/12 tại tượng đài Lý Thái Tổ, khu vự hồ Hoàn Kiếm. Không gian và địa điểm diễn ra sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, diện tích rộng, ghế ngồi được bài trí xung quanh giúp khán giả tham dự thoải mái thưởng thức âm nhạc.

Phần chính của sự kiện là chương trình biểu diễn đến từ các nghệ sĩ được yêu thích tại Indonesia và Việt Nam như ban nhạc Orange Pie, ca sĩ Minh Vương M4U, nhóm nhạc Sign in Band, nhóm nhảy Grammy... Chương trình quy tụ nhiều tiết mục hấp dẫn, kết hợp giữa biểu diễn âm nhạc, giao lưu văn hóa và thưởng thức ẩm thực Indonesia, hứa hẹn là một trong những sự kiện khó bỏ lỡ dịp Noel năm nay.

Đêm nhạc hội hứa hẹn mang tới những màn trình diễn độc đáo kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng, các tiết mục vũ đạo được dàn dựng công phu, sân khấu đầu tư hoành tráng nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả.

Bên cạnh thưởng thức đêm nhạc hội, khu vực trưng bày giao lưu văn hóa và nghệ thuật Indonesia cũng là một điểm hấp dẫn. Khán giả tham dự có thể tự do check-in và mang về hàng nghìn kiểu ảnh độc đáo; đến với không gian ẩm thực phong phú, quy tụ những món ăn truyền thống đến từ Indonesia.

From Indonesia to Vietnam with love anh 3

Đêm nhạc hội, khu vực trưng bày và không gian ẩm thực được mở cửa tự do, trải nghiệm miễn phí cho mọi người dân.

Thời gian tổ chức: 19h-22h ngày 25/12.

Địa điểm tổ chức: vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm